Mr Đàm khiến Ngọc Trinh bẽ mặt vụ Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc?

Mới đây, đại diện công ty Venus đã thông báo Ngọc Trinh được bình chọn là Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc (New Star) trong khuôn khổ Korean Culture Entertainment Award.

Phía Ngọc Trinh vừa tiết lộ cô được trao giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc tại "Korean Culture Entertainment Award".

Được biết, Korean Culture Entertainment Award là giải thưởng thường niên tại Hàn Quốc đã trải qua 22 mùa giải.

Hằng năm, sự kiện trao giải của giải thưởng này đều quy tụ rất đông sự có mặt của các nghệ sĩ K-biz.

Và năm nay là lần đầu tiên, Korean Culture Entertainment Award quyết định trao thêm giải cho các nghệ sĩ ở khu vực châu Á.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết do lịch lưu diễn đã có từ trước lên sẽ vắng mặt tại buổi trao giải

3 nước có nghệ sĩ nhân giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc là: Thái Lan (ngôi sao võ thuật Tony Jaa), Nhật Bản (nam diễn viên Ken Watanabe) và Việt Nam (Đàm Vĩnh Hưng). Riêng Ngọc Trinh nhận giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc.

Theo BTC cho biết, họ chọn trao giải cho Ngọc Trinh vì nhận được nhiều sự bình chọn từ cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc cũng như nhiều thông tin của "Nữ hoàng nội y" xuất hiện trên truyền thông nước này.

Điều khiến mọi người nực cười là trong khi Đàm Vĩnh Hưng thông báo vì bận lưu diễn nên sẽ vắng mặt tại buổi trao giải. Trong khi đó, về phía Ngọc Trinh thì lại "sồn sồn" công bố việc ngày đi nhận giải. Điều này khiến mọi người lại càng nghi ngờ hơn nữa về "giải ao làng" Ngọc Trinh sẽ nhận tại Hàn Quốc sẽ như thế nào?

Còn nhờ năm ngoái, Ngọc Trinh đã trở thành chủ đề bàn tán mạnh mẽ khi được trao giải thưởng Nữ hoàng Bikini châu Á bởi Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc (KMA).

Phản ứng của cư dân mạng khi Ngọc Trinh chuẩn bị nhận giải thưởng ở Hàn Quốc.

Cũng theo tiết lộ, Korean Culture Entertainment Award năm nay sẽ có 4 nghệ sĩ Hàn Quốc được nhận giải thưởng, đó là: Kim Soo Hyun, Kim Woo Bin, Jun Ji Hyun và Kim Tae Hee.

Nhưng bên cạnh đó, nghi vấn về một giải thưởng quốc tế "ao làng" mà Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh nhận được lại được đặt ra khi giải thưởng này do chính cộng đồng người Việt bình chọn.

Theo Livea ( PNN )