Tiết lộ khó tin của người trúng 40 tỷ Vietlott: Nằm mơ thấy người quen báo tin vui, cây Lưỡi hổ trong nhà bỗng dưng có điều lạ

Chia sẻ trong buổi trao giải Vietlott trị giá 40 tỷ đồng, vị chủ nhân may mắn cho biết nhiều thông tin cực bất ngờ về các tín hiệu vui đến liên tiếp trước ngày trúng số.

Mỗi lần mua 5-10 tờ vé Vietlott

Ngày 24/8, Vietlott thông tin về việc đơn vị này tổ chức trao giải Vietlott kỳ quay số mở thưởng 01076 tại TP Nha Trang, Khánh Hòa. Giải Jackpot này trị giá hơn 40 tỷ đồng thuộc sản phẩm Mega 6/45.

tiet-lo-kho-tin-cua-nguoi-trung-40-ty-vietlott-nam-mo-thay-nguoi-quen-bao-tin-vui-cay-luoi-ho-trong-nha-bong-dung-co-dieu-la

Nằm mơ thấy người thân báo tin vui, cây Lưỡi Hổ lâu năm trong nhà bỗng dưng trổ hoa, người đàn ông rinh 40 tỷ từ Vietlott.

Người may mắn trúng thưởng là ông T. đến từ Khánh Hòa. Đây là vị khách thứ 06 trúng thưởng Jackpot tại địa phương này. Tấm vé may mắn của ông T. được phát hành tại điểm bán hàng: 210 Trần Quý Cáp, Phường Phương Sài, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Theo chia sẻ, tân chủ nhân Jackpot đã bắt đầu mua vé từ khi Vietlott bắt đầu kinh doanh tại Khánh Hòa. Hàng ngày, ông đều đi làm ngang qua điểm bán hàng Vietlott quen thuộc để mua vé, mỗi lần 5-10 tờ.

Nhiều tin vui bất ngờ trước ngày trúng số 

tiet-lo-kho-tin-cua-nguoi-trung-40-ty-vietlott-nam-mo-thay-nguoi-quen-bao-tin-vui-cay-luoi-ho-trong-nha-bong-dung-co-dieu-la

Tấm vé vietlott may mắn của ông T.

"Trước ngày trúng số 2 ngày tôi nằm mơ thấy người quen báo tin vui. Đêm hôm có kết quả quay số, người quen có gọi điện thoại báo tôi dò thử do nghe tin có người trúng thưởng tại điểm bán hàng tôi hay mua.

Suy nghĩ trong đầu giờ mà dò trúng là tối chắc mất ngủ nên thôi để mai. Sáng hôm sau tôi mới lấy vé ra dò thử và khi đọc được dãy số mình mua trùng với dãy số trúng 40 tỷ tôi như "đứng tim", định thần một lúc sau tôi mới báo tin vui cho vợ.

Ngẫm lại gần đây nhà tôi có nhiều tin vui, ngay cả cây Lưỡi hổ tôi trồng lâu năm mà chưa từng ra hoa mà nay cũng ra hoa. Đây là điều may mắn đến với tôi. Vì vậy tôi cũng muốn chia sẻ may mắn của mình đến với nhiều người hơn" – chủ nhân giải Vietlott tiết lộ.

tiet-lo-kho-tin-cua-nguoi-trung-40-ty-vietlott-nam-mo-thay-nguoi-quen-bao-tin-vui-cay-luoi-ho-trong-nha-bong-dung-co-dieu-la

Ông T nhận tiền và chia sẻ với cộng đồng.

Tại buổi lễ, ông T. dự định sử dụng tiền trúng thưởng để giúp đỡ anh chị em trong nhà đang còn khó khăn, kinh doanh một phần và gửi tiết kiệm một phần.

Ông T cũng đã thực hiện một số chương trình an sinh xã hội như: Tặng điểm bán hàng bán vé trúng thưởng 50 triệu đồng. Tặng 1000 vé Vietlott để lan tỏa may mắn cho người dân tại thành phố Nha Trang.

Trao tặng quà cho người nghèo tại Khánh Hòa 200 triệu đồng. Trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa tại Khánh Hòa, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng, tổng cộng 250 triệu đồng. Ông T nộp thuế hơn 4 tỷ đồng cho ngân sách tỉnh Khánh Hòa (10% tiền trúng thưởng trên 10 triệu đồng).

Theo GiaDinh