Giải Jackpot 1 trị giá 164 tỉ đồng của Vietlott chưa có vé trúng

Người dân tăng sức mua vé số Vietlott với kỳ vọng trúng thưởng lớn do giá trị cộng dồng giải Jackpot 1 của xổ số Power 6/55 ngày càng tăng mạnh.

giai-jackpot-1-tri-gia-164-ti-dong-cua-vietlott-chua-co-ve-trung

Vé số Vietlott nóng lên khi giá trị giải Jackpot 1 có thể vượt ngưỡng 170 tỉ đồng

Sau nhiều kỳ quay số không có vé trúng, giá trị cộng dồn tính đến ngày 5-3 của giải Jackpot 1 - vé số Vietlott loại hình Power 6/55 đã lên tới 164 tỉ đồng.

Với giá trị của giải này, nhiều người kỳ vọng mình sẽ là người trúng giải nên đổ xô nhau mua vé số Power 6/55.

Ghi nhận tại một số điểm bán vé Vietlott ở TP HCM sáng 5-3, khách liên tục ra vào mua vé số khá nhộn nhịp. Nhiều người cho biết họ kỳ vọng trúng giải Jackpot 1, nếu không thì có thể trúng giải Jackpot 2 với số tiền gần hơn 6 tỉ đồng.

Anh Thương (quận Phú Nhuận, TP HCM) cho biết khoảng một tuần trở lại đây, ngày nào anh cũng mua 5 vé Vietlott loại Power 6/55 trên ứng dụng Vietlott, mỗi vé 10.000 đồng và một số vé bao 7, bao 8 (vé có 7 và 8 cặp số) nhưng vận may chưa tới.

"Ngoài ra, tôi còn mua vé trực tiếp ở cửa hàng với số tiền hàng trăm ngàn đồng để tăng thêm cơ hội trúng giải Jackpot 1"- anh Thương nói.

Theo anh Nguyễn Trọng Bảo, Trưởng Phòng Kinh doanh của đại lý cấp 2 trực thuộc Vietlott, những ngày rơi vào kỳ quay số mở thưởng vé số Power 6/55 (thứ 3,5,7 hằng tuần), khách hàng mua vé rất đông. Nhất là khi giá trị giải Jackpot 1 vượt qua 150 tỉ đồng.

"Những ngày có kỳ quay số mở thưởng vé số Power 6/55, doanh số bình quân của 40 điểm bán vé trực thuộc đại lý tôi tăng gần gấp đôi"- anh Bảo nói.

Số liệu của Vietlott cũng cho thấy sau các kỳ quay số gần đây chưa có vé trúng, giá trị của giải Jackpot 1 cộng dồn những ngày gần đây, mỗi kỳ lên tới 5-10 tỉ đồng. Điều này cho thấy sức mua vé số Vietlott ngày càng lớn. Dự báo, kỳ quay số Power 6/55 chiều tối nay 5-3, giá trị giải Jackpot 1 sẽ vượt ngưỡng 170 tỉ đồng.

Theo NLD