3 học sinh dựng hiện trường t.ự t.ử khiến nhiều lực lượng mò dưới kênh suốt nhiều giờ

Nhận được thông tin nghi có học sinh tự tử trên kênh N2 (địa bàn xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) các lực lượng chức năng đã khẩn trương xuống kênh để mò tìm suốt nhiều giờ.

Ngày 24/4, ông Nguyễn Hữu Sáu, Chủ tịch UBND xã Sơn Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, hiện trường với mảnh giấy "con xin lỗi bố mẹ vì áp lực học tập" ở thành cầu trên kênh N2 cùng đôi dép là trò đùa tai hại của 3 học sinh lớp 5.

3-hoc-sinh-dung-hien-truong-t-u-t-u-khien-nhieu-luc-luong-mo-duoi-kenh-suot-nhieu-gio

Hiện trường sự việc.

Sự việc được người dân trình báo vào trưa cùng ngày. Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã khẩn trương xuống kênh để mò tìm. Đến khoảng 3 tiếng sau, một số học sinh đến thông báo là trò đùa của các bạn.

"Qua xác minh, chúng tôi phát hiện đây là trò đùa của 3 học sinh lớp 5 trên địa bàn xã. Sau khi bỏ lại đôi dép và tờ giấy như trên, nhóm học sinh này rời khỏi hiện trường. Chúng tôi đã giao công an, nhà trường và gia đình nhắc nhở giáo dục các cháu" - ông Sáu nói.

Cũng sự việc tương tự, vào đầu năm 2023, tại xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) 3 học sinh lớp 7 cũng dựng hiện trường tự tử để trêu đùa khiến hàng trăm người tá hỏa.

Sau khi xác định không có dấu hiệu của một vụ tự tử, Công an xã Hưng Trung đã trích xuất camera và phát hiện đây chỉ là trò đùa của 3 nam sinh trên địa bàn. Làm việc với cơ quan chức năng, 3 nam sinh này cho biết đã học trò này trên Tiktok và làm theo với mục đích trêu đùa.

Theo GiaDinh