Thức uống ‘thần thánh’ giúp giảm 4 kg trong vòng 1 tháng

 Mặc dù đã thử nhiều cách như nhịn ăn, tập thể dục, ăn kiêng, uống thuốc giảm cân,… thế nhưng mỗi lần leo lên cân bạn lại cảm thấy mất tự tin với thân hình quá khổ của mình.

Thức uống ‘thần thánh’ giúp giảm 4 kg trong vòng 1 tháng

Nếu đang trong tình trạng này bạn đừng ngần ngại hãy thử ngay loại thức uống “thần thánh” từ gừng và chanh này, nó khá đơn giản nhưng hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.

1. Công dụng giảm cân của nước chanh và gừng

Trong chanh có chứa hàm lượng axit citric sẽ thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, đồng thời giúp giải phóng nhanh lượng chất béo theo đường bài tiết tự nhiên, giúp giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, gừng có tính nóng, nó làm tăng nhiệt độ của cơ thể do đó, kích thích quá trình đốt cháy chất béo.

Thức uống ‘thần thánh’ giúp giảm 4 kg trong vòng 1 tháng

2. Thực hiện

- Chuẩn bị

4 trái chanh tươi, 1 củ gừng nhỏ, ½ lít nước

- Cách làm

Chanh chọn trái tươi, mọng nước, sau khi rửa sạch cắt ra thành 6 hoặc 8 miếng nhỏ, gừng gọt vỏ đem rửa sạch và cắt thành miếng nhỏ.

Cho tất cả vào nồi đổ nước vào nấu với lửa nhỏ, sau khi sôi để thêm 10 đến 15 phút thì tắt bếp.

Đợi cho nước nguội lọc lấy phần nước và chia đều ra thành 3 phần uống trước mỗi bữa ăn. Nếu cảm thấy khó uống bạn cũng có thể pha thêm với một ít mật ong.

Thức uống ‘thần thánh’ giúp giảm 4 kg trong vòng 1 tháng

Duy trì uống nước chanh và gừng nấu mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt của cơ thể. Tuy nhiên đối với những người bị đau dạ dày hay có vấn đề về tiêu hóa thì nên hạn chế sử dụng loại thức uống này.

Lưu ý:

Bên cạnh đó để có hiệu quả giảm cân và giảm mỡ thừa tốt hơn thì bạn cũng nên dành 30 phút tập thể dục như chạy bộ, gym, yoga, bơi,…

Và đừng quên thay đổi chế độ ăn uống, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước và tránh xa thực phẩm nhiều chất béo và đặc biệt nên hạn chế tinh bột trong thực đơn dinh dưỡng hằng ngày.

Theo Mộc Trà/motthegioi