Đắt nhất 1,3 triệu đồng/chiếc, fan cuồng săn lùng 'búa hồng' BlackPink

Ngay khi hay tin BlackPink tổ chức concert tại Hà Nội, chiếc lightstick "búa hồng" thành hàng hot, phủ khắp chợ mạng với nhiều mức giá khác nhau, có nơi bán 1,3 triệu đồng/chiếc.

Trưa 26/6, YG Entertainment bất ngờ thông báo nhóm nhạc đình đám Kpop BlackPink sẽ tổ chức concert Born Pink tại Hà Nội vào ngày 29 và 30/7 tại sân vận động Mỹ Đình. Thông tin BlackPink lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam khiến cộng đồng người hâm mộ phấn khích.

Sau khi hay tin, ngoài việc săn lùng vé, tính toán chi phí đi xem concert, đặt vé máy bay... thì lightstick (có hình dáng của một chiếc búa mang màu hồng và đen) của nhóm BlackPink cũng được fan tìm mua để đem đi cổ vũ trong lúc thần tượng biểu diễn.

dat-nhat-1-3-trieu-dong-chiec-fan-cuong-san-lung-bua-hong-blackpink

Lightstick "búa hồng" cổ vũ nhóm nhạc BlackPink thành hàng hot (ảnh: NVCC)

Ngay lập tức, chiếc búa hồng phát sáng đã phủ khắp các sàn thương mại điện tử. Trên mạng xã hội, nhiều người cũng bắt đầu nhận order lightstick búa hồng. Theo đó, hầu hết đầu mối rao bán búa hồng phát sáng phiên bản chính hãng với giá dao động từ 850 nghìn đến 1 triệu đồng/chiếc. Cũng có nơi bán với giá lên tới 1,2-1,3 triệu đồng/chiếc.

Đáng chú ý, trên sàn thương mại điện tử, chỉ cần gõ "lightstick BlackPink" sẽ cho ra hàng trăm kết quả với nhiều mức giá khác nhau. Loại rẻ nhất hơn 300.000 đồng/chiếc, loại đắt nhất giá 1,3 triệu đồng/chiếc.

dat-nhat-1-3-trieu-dong-chiec-fan-cuong-san-lung-bua-hong-blackpink

Trên chợ mạng, những chiếc búa hồng phát sáng được rao bán la liệt (Ảnh: NVCC)

Theo đó, chị nhận đặt hàng lightstick phiên bản 2 từ Hàn Quốc với giá 1,05 triệu đồng/chiếc đã bao gồm phí vận chuyển. Dịp này giá vẫn không đổi, nhưng khách phải đặt cọc trước 200.000 đồng/sản phẩm. Sau khi đặt mua, khách sẽ nhận được hàng sau khoảng 7-10 ngày.

"Từ chiều tối hôm qua đến sáng nay tôi đã nhận đơn đặt gần 300 chiếc lightstick búa hồng. Có những đơn khách đặt 3-4 chiếc liền", chị Mai tiết lộ.

Chị Phương Linh – đầu mối nhận đơn đặt lightstick BlackPink với giá gần 900 nghìn đồng/chiếc - cho biết, chị mới rao nhận đơn đặt trên trang Faebook cá nhân được 3 giờ, đơn hàng chốt được lên tới gần 100 chiếc búa hồng phát sáng. Bản thân chị cũng không ngờ mặt hàng này lại hot đến vậy.

dat-nhat-1-3-trieu-dong-chiec-fan-cuong-san-lung-bua-hong-blackpink

Một chiếc búa hồng chính hãng có giá trên dưới 1 triệu đồng (Ảnh: NVCC)

Loại này là hàng chính hãng, kết nối được bluetooth vào app và đổi màu. Nguyên bản về tay sẽ gồm: 1 búa hồng, 1 dây đeo và 1 bản hướng dẫn sử dụng.

"Đến giờ, khách đặt nhiều nhưng tôi chỉ chốt đơn khi họ chuyển khoản đặt cọc 500 nghìn đồng/chiếc", chị nói. Hết ngày 15/7, chị sẽ dừng nhận đơn để hàng từ Hàn Quốc chuyển về khách sẽ kịp nhận trước buổi biểu diễn của BlackPink tại Mỹ Đình.

Hiện tại, giá vé xem concert Born Pink vẫn chưa được công bố và mở bán. Song, cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc "Hắc Hường" đang ráo riết lùng mua lightstick búa hồng. Một số người cũng cảnh báo nên mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, chỉ chuyển khoản đặt tiền cọc khi chắc chắn, tránh bị lừa.

Theo GiaDinh