Chú rể có hành động gây sốc khi hôn cô dâu ngay trên sân khấu hôn lễ khiến nhiều người bàng hoàng chẳng hiểu lí do là sao

Sau khi hôn chồng mình, cô dâu có vẻ giận dữ, quay ngoắt đi làm ai cũng cảm thấy khó hiểu.

Đám cưới là một sự kiện trọng đại của đời người. Ai mà chẳng muốn tổ chức nó theo cách đặc biệt, long trọng và đáng nhớ nhất.

Trên sân khấu tổ chức hôn lễ sẽ là nơi diễn ra những hình ảnh, lời nói và hành động thể hiện sự gắn kết của hai bên gia đình, tình cảm thắm thiết của đôi "nhân vật chính". Nhiều cô dâu chú rể sẽ vô cùng nhớ và cảm động về những khoảnh khắc ở trên sân khấu này.

Thế nhưng cũng có những sự cố xảy đến trong ngày cưới khiến tất cả đều ngao ngán. Coi như ngày lễ kết hôn trọng đại cũng chẳng được trọn vẹn rồi.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hôn nhau trên sân khấu của một cặp dâu rể. Theo đó, bình thường chuyện hôn nhau như thế này người ta sẽ chỉ chạm má, chạm môi. Chú rể này lại muốn hôn sâu, ghì chặt lấy cô dâu.

chu-re-co-hanh-dong-gay-soc-khi-hon-co-dau-ngay-tren-san-khau-hon-le-khien-nhieu-nguoi-bang-hoang-chang-hieu-li-do-la-sao

Cô dâu vùng ra và tức tối vì những hành động trên sân khấu của chú rể.

Bởi vậy, cô dâu tỏ ra khó chịu. Cô vùng vẫy để rời khỏi vòng tay chồng và tỏ ra rất giận dỗi. Chú rể ngay sau đó ôm eo cô, làm ra một hành động khác chẳng hợp với khung cảnh tí nào. Cô dâu tỏ rõ sự bối rối, tức giận, mặt xị xuống và mấy lần lấy tay lau môi.

Trong tình huống đó, chú rể vẫn cười cợt như một cách chữa ngượng. Trong đoạn clip, hình ảnh của người đàn ông ngồi dưới có vẻ khá ngượng ngùng, quay mặt đi có lẽ là cảm xúc chung của nhiều người xem clip này.

Chú rể đã khiến cho ngày cưới của mình trở nên kém trang trọng vì hành động đùa cợt không đúng chỗ. Không chỉ khiến mọi người ngồi dưới khó chịu mà ngay cả vợ của anh ta cũng chẳng thể đồng tình nổi.

Trong ngày cưới, chuyện thực hiện những lễ nghĩ theo cách trang nghiêm và long trọng là điều ai cũng muốn. Thế nhưng để làm được đâu có dễ dàng gì. Những câu chuyện về cách ứng xử của dâu rể trên sân khấu gây xì xào bàn tán chẳng ít và cũng gây ra hàng loạt ý kiến trái chiều.

Ngoài clip cô dâu chú rể có màn hôn nhau tạo nên mâu thuẫn này thì cũng từng có những sự việc gây bất ngờ trên sân khấu hôn lễ khiến ai cũng ngượng ngùng.

Theo đó, từng có một cô dâu có biểu cảm nặng nề, ra vẻ không chấp thuận ngay trong đám cưới của mình. Chú rể thì vui vẻ và muốn hôn thì cô ngay lập tức tránh ra. Trong hoàn cảnh ấy, trước mặt nhiều người chứng kiến chú rể tỏ ra vô cùng bức xúc. Chẳng rõ lí do vì sao mà cô dâu này lại lạnh lùng đến thế.

chu-re-co-hanh-dong-gay-soc-khi-hon-co-dau-ngay-tren-san-khau-hon-le-khien-nhieu-nguoi-bang-hoang-chang-hieu-li-do-la-sao

Cô dâu kiên quyết ngoảnh mặt đi không cho chồng hôn lên mặt mình.

Một cặp đôi dâu rể khác cũng từng bị chỉ trích vì hôn nhau quá lâu ngay trong đám cưới. Trong ngày kết hôn chắc chắn sẽ có đông đủ quan viên hai họ, người lớn và trẻ em, thế nhưng cặp đôi này lại vô tư hôn nhau ngấu nghiến, hôn lâu đến mức bị cho là lố. Chú rể còn bế bổng cô dâu lên và thậm chí đưa tay tạo dáng trước ống kính vì biết có nhiều người đang quay phim, chụp ảnh.

chu-re-co-hanh-dong-gay-soc-khi-hon-co-dau-ngay-tren-san-khau-hon-le-khien-nhieu-nguoi-bang-hoang-chang-hieu-li-do-la-sao

Cặp đôi hôn nhau quá lâu đến mức bị chỉ trích.

Ngày cưới đúng là dịp vui vẻ của cô dâu chú rể nhưng thể hiện như thế nào thì đề nghị các cặp đôi nên chú ý hơn nhé. Phải làm cho hôn lễ của mình vui và không quá lố lăng, vẫn tràn ngập tình cảm, sự trân trọng cũng như trầm trồ của nhiều người khác nhé.

Theo Trí thức trẻ