Đám cưới Phương Oanh - Shark Bình: Cô dâu mang thai đôi, quyết định tạm hoãn hôn lễ

Phương Oanh mới đây bất ngờ khoe váy cưới khiến khán giả tò mò về hôn lễ. Tuy nhiên, cô quyết định hoãn tiệc vui vì lý do mang thai đôi.

Phương Oanh ngày 14/10 đã đăng bức ảnh đĩa sấu và khế chua lên trang cá nhân. Ngay khi hình ảnh được chia sẻ bạn bè nữ diễn viên đã bình luận những lời chúc mừng. Điều này khiến các fan của Phương Oanh đồn đoán cô đang mang thai con đầu lòng và cô cũng nghén chua như nhân vật Phương Nam trong phim "Hương vị tình thân".

Theo thông tin mới nhất, Phương Oanh mang bầu thai đôi theo phương pháp hoàn toàn tự nhiên. Do nghén nặng và quá mệt vì mang bầu đôi nên Phương Oanh không thể tổ chức đám cưới đúng dự kiến dù bụng chưa lộ rõ.

dam-cuoi-phuong-oanh-shark-binh-co-dau-mang-thai-doi-quyet-dinh-tam-hoan-hon-le

Vóc dáng Phương Oanh khi mang bầu.

Được biết từ sau đám hỏi vào tháng 7, Phương Oanh và Shark Bình đã lên kế hoạch để chuẩn bị thật kỹ cho đám cưới. Mới đây, cô còn khoe váy cưới được thiết kế rất công phu và tốn kém.

Kể từ khi làm đám hỏi cùng Shark Bình, cuộc sống của Phương Oanh diễn ra trong bình yên. Cô có kế hoạch tổ chức đám cưới long trọng vào tháng 10. Sau toàn bộ những sóng gió từ 1 năm trước, Phương Oanh có niềm tin vào tình yêu và những chuyện phía trước.

Không chỉ có hôn nhân hạnh phúc bên Shark Bình, Phương Oanh mới đây còn được khán giả đồn đoán quay trở lại "đường đua" nghệ thuật khi dự "Cánh diều vàng". Người đẹp gốc Hà Nam cũng rất vui khi lần tái xuất này của cô được nhiều fan ủng hộ. Nhiều người còn nhắn tin bày tỏ mong muốn cô sớm trở lại màn ảnh nhỏ.

dam-cuoi-phuong-oanh-shark-binh-co-dau-mang-thai-doi-quyet-dinh-tam-hoan-hon-le

Shark Bình - Phương Oanh trong đám hỏi.

Người hâm mộ cũng tò mò thái độ của Shark Bình với hành động trở lại của vợ. Theo nữ chính "Hương vị tình thân" tâm sự, cô được chồng ủng hộ trở lại showbiz. Từ khi yêu nhau, anh luôn biết cô yêu nghệ thuật nhưng vì bận rộn kinh doanh nên phải gác lại đam mê. Khi thương hiệu thời trang của vợ đạt những thành tựu nhất định, anh động viên cô theo đuổi đam mê. Anh luôn muốn nhìn thấy Phương Oanh tỏa sáng và được làm những điều mình thích.

Theo GiaDinh