Chú rể Thái Bình dùng xe rùa đi hỏi vợ gây 'sốt' cộng đồng mạng

Hình ảnh đi ăn hỏi bằng xe rùa của chú rể ở Thái Bình đã gây sự chú ý từ cộng đồng mạng. Kiểu ăn hỏi độc lạ này khiến giới trẻ thích thú và nhận về nhiều lời khen ngợi.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh gia đình chú rể ở Thái Bình chuẩn bị 7 tráp ăn hỏi mang sang nhà cô dâu xin "rước nàng về dinh". Điểm đặc biệt gây sự chú ý là thay vì phải bưng sính lễ trên tay, dàn nhà trai đã chuẩn bị 7 chiếc xe rùa. Trên những chiếc xe còn được gắn biển số, sơn lại mới tinh và gắn thêm hoa cưới.

Theo đoạn clip chia sẻ, 7 chàng trai với những bộ áo dài truyền thống màu trắng, mỗi người đẩy một chiếc xe rùa, trên mỗi xe là một tráp ăn hỏi. Chú rể bảnh bao trong bộ áo dài đỏ đi cạnh sang nhà cô dâu.

chu-re-thai-binh-dung-xe-rua-di-hoi-vo-gay-sot-cong-dong-mang

Hình ảnh đi ăn hỏi bằng xe rùa của chú rể ở Thái Bình đã gây sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người không khỏi thích thú trước sự sáng tạo độc lạ của chú rể Thái Bình và để lại những bình luận:

"Nhà chú rể chắc chủ tiệm bán đồ vật liệu xây dựng nên mới có nhiều xe rùa vậy".

"Lần đầu tiên nhìn thấy xe rùa chở lễ cưới ở Thái Bình! Độc lạ mà đỡ mệt cho đội bê lễ".

"Không đụng hàng, độc lạ Thái Bình, chúc 2 bạn 100 năm hạnh phúc".

"Đẹp và dễ thương quá. Dù là chiếc xe rùa giản dị nhưng nhìn cách chú rể trang trí xe là biết nhà họ trai chỉn chu thế nào rồi".

chu-re-thai-binh-dung-xe-rua-di-hoi-vo-gay-sot-cong-dong-mang

Dàn xe rùa đi hỏi vợ của chú rể Thái Nguyên. Ảnh: Lê Duy Khắc

Trước đó, một chú rể ở Thái Nguyên cũng dùng dàn xe rùa đi hỏi vợ. Hình ảnh cô dâu, chú rể cười tươi trên chiếc xe rùa hay khoảnh khắc các chàng trai đẩy những chiếc xe rùa bên trong là sính lễ… làm cho cộng đồng mạng và nhiều người trẻ cảm thấy vô cùng thích thú vì vừa lạ lẫm vừa đáng yêu.

chu-re-thai-binh-dung-xe-rua-di-hoi-vo-gay-sot-cong-dong-mang

Dàn rể phụ bên những chiếc xe rùa. Ảnh: Lê Duy Khắc

Chỉ trong vài giờ đồng hồ, hình ảnh đi hỏi vợ bằng xe rùa của chàng trai này đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác với những lời bình luận như: "Dễ thương quá", "chắc mình cũng làm như thế để tiết kiệm"…

Theo chia sẻ của chú rể, không chỉ muốn có đám hỏi độc, lạ và để lại nhiều kỷ niệm, hình ảnh chiếc xe rùa cũng rất quen thuộc. Mặt khác, cả hai vợ chồng đều xuất thân trong gia đình nông thôn, nhà gần nhau nên dùng hình thức ăn hỏi này để tiết kiệm.

Theo GiaDinh