Tom Hiddleston lên kế hoạch cầu hôn Taylor Swift


Có thể vẫn còn sớm đối với Tom Hiddleston và Taylor Swift, tuy nhiên nếu với mối quan hệ hiện tại vẫn tiếp tục phát triển, cầu hôn có lẽ là điều tất yếu.

Nguồn tin gần đây cho biết, diễn viên Avengers đã hé lộ anh ấy ‘định cầu hôn’ với ca sĩ 26 tuổi sau vài tháng hẹn hò. Theo tờ Us Weekly thì ‘Tom hiện đang lên kế hoạch để sớm cầu hôn’. Trong khi đó, Taylor được cho là cũng đồng thuận với việc cưới xin: ‘Cô ấy chắc chắn sẽ đồng ý’, nguồn tin thân với ca sĩ cho biết.

Nguồn tin nói thêm: ‘Taylor hoàn toàn say mê anh. Anh ấy rất lãng mạn, cổ điển và hào hiệp và anh ấy đang làm tốt mọi thứ’.

tom-hiddleston-len-ke-hoach-cau-hon-taylor-swift

Bạn bè thân cận của cặp đôi chia sẻ Tom Hiddleston đang lên kế hoạch cầu hôn Taylor Swift. Cặp đôi hiện đang ở Australia.

Từ khi cặp đôi hẹn hò trước công chúng từ tháng 6, một vài tuần sau khi Taylor chia tay với Calvin Harris, họ đã hưởng thụ nhiều kì nghỉ cùng nhau quanh thế giới. Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật trước công chúng khiến các fan không khỏi nao lòng trước mối tình ngọt ngào này của Taylor Swift.

tom-hiddleston-len-ke-hoach-cau-hon-taylor-swift

Tom Hiddleston bị báo giới bắt gặp khóa môi Taylor Swift, đánh dấu mối quan hệ của cặp đôi chính thức bắt đầu từ tháng 6.2016.


Nguồn tin từ Taylor mô tả mối tình lãng mạn của họ như là ‘một giấc mơ thành hiện thực’ đối với ngôi sao. Trong khi đó, đại diện của Tom nói: ‘Chúng tôi hiện không có bình luận gì về những phỏng đoán không có căn cứ về đời sống cá nhân của khách hàng chúng tôi’.

Theo Vũ Khanh/motthegioi