Tom Hiddleston -Taylor Swift đều thực dụng và tính toán trong tình yêu?

 Thông tin gần đây cho thấy cả hai ngôi sao này đang ngày càng xa nhau vì mỗi người bắt đầu thấy "có vấn đề" trong cuộc tình của họ.

Tom Hiddleston -Taylor Swift đều thực dụng và tính toán trong tình yêu?

Trong khi những người bạn của Tom Hiddleston cho rằng, nam diễn viên người Anh cảm thấy mệt mỏi và ngột ngạt khi phải yêu một cô nàng giàu có, nổi tiếng và đỏng đảnh. Taylor Swift luôn muốn làm theo ý mình và trong mối quan hệ này cô cũng muốn chủ động tất cả. "Tuy nhiên, Tom là một người đàn ông từng trải, có tự trọng và học vị, những điều Taylor làm đã không tế nhị và vô tình làm cho anh ấy tổn thương. Anh ấy cảm thấy mình là một con rối hoặc đôi khi tồi tệ hơn là một trai... bao của cô ta vậy", một người bạn của Tom cho biết.

Trong khi đó, bên phía nữ ca sĩ 26 tuổi thì cho rằng Tom đang tận dụng mối quan hệ này để đạt được những mục đích của mình nhất là khi anh đang hướng tới vai diễn 007. "Tom rất muốn họ trở thành một cặp đôi quyền lực Hollywood nhưng Taylor không đồng ý và đây là một sự rạn nứt giữa họ".

Tom Hiddleston -Taylor Swift đều thực dụng và tính toán trong tình yêu?

"Cô ấy hiện ngày càng trở nên lo lắng Tom, người được dự đoán sẽ thay thế Daniel Craig là 007 và đang sử dụng mối quan hệ này để thúc đẩy hồ sơ của riêng mình. Tom muốn mối quan hệ của họ được công khai, thậm chí yêu cầu Taylor đi đến giải Emmy với anh ta, nhưng Taylor muốn giữ cuộc sống riêng tư của cô ấy", một nguồn tin cho biết.

Tom Hiddleston -Taylor Swift đều thực dụng và tính toán trong tình yêu?

Theo theo tin từ NY Daily thì Taylor đang rất sợ bị người yêu lợi dụng tên tuổi mình để nổi tiếng và quan hệ của họ căng thẳng vì Taylor từ chối cùng Tom tham dự thảm đỏ. "Taylor chưa từng nắm một bạn trai nào trên thảm đỏ. Cô ấy không muốn điều đó. Taylor là một người phụ nữ trẻ độc lập. Nhu cầu của Tom cho mối quan hệ của họ để được công chúng quan tâm một cách nhanh chóng làm cho cô khó chịu. 

Cô ấy đã cố gắng để được bình thường, nhưng sợ anh ta đang ở trong tình yêu với ý tưởng của mình và không rơi vào tình yêu với cô ấy vì những lý do không đúng...", nguồn tin cho biết thêm.

Theo H.K/motthegioi