Tin giải trí ngày 10/7: Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích dữ dội vì nhảy nhót phản cảm

Tin giải trí ngày 10/7: Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích dữ dội vì nhảy nhót với tư thế phản cảm; Xúc động tâm thư con gái gửi nhạc sĩ An Thuyên trước giờ vĩnh biệt; Becks lấy nước bọt lau miệng cho con trai khi đi xem thể thao...

Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích dữ dội vì nhảy nhót với tư thế phản cảm

Mới đây, một đoạn video Hồ Ngọc Hà biểu diễn ca khúc "Xin hãy thứ tha" phiên bản remix đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Và gần như ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà đã nhận được hàng trăm bình luận chỉ trích gay gắt về những gì cô thể hiện trong video ca nhạc của mình. Trong video, Hồ Ngọc Hà có vẻ rất sung và máu lửa, tuy nhiên vũ đạo "quá đà" kết hợp cùng trang phục gợi cảm đã khiến nữ ca sĩ nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Đa số mọi người cho rằng, Hồ Ngọc Hà đã quá phản cảm, có người còn so sánh vũ đạo của cô với những hành động trong phim người lớn.

Phan Hiển 'phàn nàn' Khánh Thi là bà bầu khó chịu

Phan Hiển không giấu nổi những lời phàn nàn khi chia sẻ về bà bầu Khánh Thi trong giai đoạn cuối của thai kỳ. Anh không ngừng "chê" Khánh Thi không chịu ngồi ghế mà ngồi bao nilon, ngồi không khép đùi, không mặc váy mà mặc quần short, không đi giày đẹp mà đi chân đất... Chê bai Khánh Thi hàng loạt điều và đăng tải bức ảnh cô đang ngồi dạng chân trên bao túi nilon, Phan Hiển kết luận: "Vậy có bị ném đá không ta hả bà bầu khó chịu."

Xúc động tâm thư con gái gửi nhạc sĩ An Thuyên trước giờ vĩnh biệt

Nhạc sĩ An Thuyên đột ngột qua đời vào chiều 3/7 do nhồi máu cơ tim. Sự ra đi của ông khiến gia đình và đông đảo công chúng thương tiếc. Sáng nay 9/7, tang lễ của nhạc sĩ An Thuyên đã được cử hành theo nghi lễ quân đội tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng. Trước giờ vĩnh biệt bố, con gái nhạc sĩ An Thuyên - nữ ca sĩ Bông Mai chia sẻ tâm thư gây xúc động mạnh trên trang cá nhân.

Phương Thanh bất ngờ chạm mặt Siu Black sau khi tình bạn tan vỡ

Giám khảo chính thức của vòng chung kết “Ngôi Sao Phương Nam” là “Họa mi núi rừng” Siu Black và nam ca sĩ Đan Trường. Ngoài 2 giám khảo chính thức, mỗi đêm chung kết sẽ có sự xuất hiện của một vị giám khảo khách mời. Và người mở màn đầu tiên cho “Ngôi Sao Phương Nam” chính là nữ ca sĩ Phương Thanh. Trước khi chương trình tìm được ban giám khảo chính thức, Phương Thanh đã nhận lời tham gia làm khách mời của chương trình.

Vy Oanh khoe dáng chuẩn sau hơn 2 tháng sinh con

Cuối tháng 4 vừa qua, người hâm mộ đã bất ngờ khi hay tin nữ ca sĩ Vy Oanh bí mật sinh con tại Mỹ. Trước đó nửa năm, Vy Oanh gần như “biến mất” khỏi showbiz, lúc đó đã có nhiều lời đồn thổi rằng cô sang Mỹ để sinh con. Sau khi sinh, nữ ca sĩ “Đồng xanh” thường xuyên chia sẻ ảnh con trai lên trang cá nhân nhưng đều khéo léo che mặt bé. Vy Oanh cũng không tiết lộ danh tính của chồng mình với công chúng.

Tin giải trí thế giới ngày 10/7:

Lâm Tâm Như lộ làn da ngăm đen tại sự kiện

Lâm Tâm Như gây chú ý khi tham dự một buổi họp báo được tổ chức mới đây. Xuất hiện trước ống kính, Lâm Tâm Như diện bộ váy liền thân phối ren ở vòng eo vô cùng tinh tế. Tuy nhiên, không còn hình ảnh làn da lúc nào cũng trắng mịn màng, trong sự kiện này, Lâm Tâm Như lại để lộ làn da ngăm đen kém duyên.

Becks lấy nước bọt lau miệng cho con trai khi đi xem thể thao

Becks và cậu con trai thứ hai Romeo đã cùng nhau đi xem quần vợt vào ngày hôm qua (8/7). Hai bố con cựu danh thủ Anh đều mặc sơ mi trắng, khoác vest thanh lịch, bảnh bao và rất hào hứng xem trận đấu. Trong khi trận đấu đang diễn ra, Becks bị các paparazzi bắt được cảnh nhấm nước bọt vào tay và quệt lên miệng Romeo. Hành động này của Becks khiến nhiều người thấy tò mò. Tuy nhiên, dường như cựu danh thủ người Anh chỉ muốn lau vết bẩn trên miệng con trai cưng mà thôi.

Dương Mịch 'khóa môi' đồng tính ngay trên sân khấu

Dương Mịch cùng đoàn làm phim "Tiểu thời đại 4" vừa có buổi ra mắt tại Bắc Kinh. Dương Mịch diện váy xòe sơ vin cùng áo nổi bật khoe vẻ đẹp trẻ trung và xinh tươi. Cô còn gây chú ý với giới truyền thông khi "khóa môi" đồng tính với nữ diễn viên Quách Thái Khiết. Được biết, "Tiểu thời đại 4" là phần kết cho loạt series "Tiểu Thời Đại" do đạo diễn Quách Kính Minh thực hiện. Phim xoay quanh câu chuyện của bốn người bạn thân thiết. Bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 9/7 tới tại các rạp ở Trung Quốc.

Kim Soo Hyun bảnh bao, quyến rũ với sơ mi trắng, quần tây

Ngày 8/7, Kim Soo Hyun đã xuất hiện trong một sự kiện ở Trịnh Châu (Trung Quốc). Sự góp mặt của mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" thu hút đông đảo người hâm mộ tham gia sự kiện. Chỉ mặc áo sơ mi trắng, quần tây đen và đi giày thể thao, nhưng Kim Soo Hyun vẫn đẹp trai rạng ngời và vô cùng quyến rũ.

Liam Hemsworth hẹn hò bạn gái mới xinh đẹp không kém Miley

Tạp chí Us Weekly vừa tiết lộ, nam diễn viên Liam Hemsworth hiện đang hẹn hò với cô bạn diễn Maika Monroe trong bộ phim "Independence Day: Resurgence". Trong ngày lễ quốc khánh Mỹ 4/7 vừa qua, cặp đôi đã được bắt gặp có những hành động tình tứ với nhau và không ngần ngại những cặp mắt xung quanh.

Theo An Nguyên (gdvn)