Thiên Rồng Việt ra mắt chuỗi thương hiệu Allunee

Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Grand Palace, TP.HCM, Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Rồng Việt đã tổ chức lễ ra mắt chuỗi thương hiệu Allunee gồm: Trang thương mại điện tử Allunee; Tạp chí chuyên đề Aluune; Nhà hàng Allunee và Dự án chuỗi 5 trong 1.

Được biết đây là dự án tâm huyết 13 năm của Công ty cổ phần Đầu tư Thiên Rồng Việt. Thông qua trang thương mại điện tử Allunee, Thiên Rồng Việt  mong muốn ngày càng có nhiều người tiêu dùng tận dụng được cơ hội qua thương mại điện tử.

Với slogan “All you need – Mọi điều bạn cần”, trang thương mại điện tử Allunee xây dựng hệ thống tiêu thụ hàng hóa thuộc mọi ngành nghề trong và ngoài nước, đồng thời hướng khách hàng tới sản phẩm của làng nghề truyền thống Việt Nam.

Thiên Rồng Việt ra mắt chuỗi thương hiệu Allunee

Sau khi ra mắt, trang thương mại điện tử Allunee được kì vọng sẽ cổ vũ, tạo xu hướng sử dụng và ủng hộ nhãn hiệu, sản phẩm Việt, doanh nghiệp Việt.

Đặc biệt, trong buổi lễ ra mắt, ông Nguyễn Hữu Tiến, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Rồng Việt đã vui vẻ tổ chức một trò chơi nhỏ cho quan khách có mặt tham dự. Thông qua trò chơi, ông Tiến đã giúp cho quan khách có mặt hiểu được thêm về quá trình hoạt động của công ty như: Tiền lấy ở đâu? Tại sao có? Và công ty đã thu được lợi như thế nào?

Ông Tiến cho biết, với phương châm dựa trên hai chữ “Tâm &Tầm” làm nền tảng, công ty luôn đề cao tinh thần đoàn kết các thành viên trong công ty, luôn đặt lợi ích tập thể, khách hàng lên đầu hướng tới mục tiêu đưa thương hiệu công ty và trang thương mại điện tử Allunne, bay cao vươn xa và phát triển khắp năm châu.

Xuân Long (BVPL)