Soymen - Sữa đậu nành đầu tiên dành cho nam giới

Ngày 14/12, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy chính thức giới thiệu SOYMEN - sữa đậu nành đầu tiên dành riêng cho nam giới với công thức BCAAs 2:1:1 hỗ trợ xây dựng và săn chắc cơ.

Với chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, bên cạnh các chế độ thể thaovà vận động, nam giới luôn cần nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt cho một sức khỏe tốt và một hình thể đẹp, săn chắc. Là công ty sản xuất sữa đậu nành chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy đã nghiên cứu và phát triển SOYMEN - sữa đậu nành dành cho nam giới với công thức vàng BCAAs 2:1:1.

BCAAs là các axit amin mạch nhánh (Branched-Chain Amino Acids), bao gồm các Axit amin L-leucine, L-isoleucine và L-valine. Đây là 3 trong 9 axit amin thiết yếu trong cơ thể, chiếm 35% Axit amin trong cơ bắp.

BCAAs là dưỡng chất quan trọng giúp tổng hợp protein cơ bắp, duy trì và xây dựng cơ bắp, ngăn chặn tình trạng tổn thương ở cơ, cũng như giảm sự mệt mỏi khi tập luyện và cải thiện sự tập trung. Tỉ lệ L-leucine: L-valine: L-isoleucine: 2:1:1 được xem là tỉ lệ vàng giúp thúc đẩy hấp thu nhanh và trực tiếp vào cơ một cách hiệu quả.

Bên cạnh công thức BCAAs 2:1:1, SOYMEN còn được thiết kế dựa trên nền tảng của dinh dưỡng lành của đậu nành với nhiều các dưỡng chất thiết yếu như vitamin B, C, D3 và khoáng chất (kẽm, canxi) giúp tăng cường thể lực, nâng cao sức khỏe cho nam giới năng động, hiện đại.

Sản phẩm sữa đậu nành SOYMEN có hương vị Trà xanh Matcha, dung tích 250ml được thiết kế với hộp giấy ấn tượng, độc đáo, tiện dụng.

Theo Minh Trường ( NĐT )