Song Tử không có lập trường rõ ràng

Ai cũng có thể bỏ cuộc, đó là điều dễ làm nhất trên thế gian này. Nhưng để vững tâm ngay cả khi tất cả mọi người đều quay lưng với bạn, đó mới là sức mạnh thực sự. Dự báo tử vi sẽ tiếp thêm sức mạnh giúp bạn "chiến đấu" với mọi gian khó trong hôm nay.

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Song Tử không có lập trường rõ ràng

Hôm nay Bạch Dương đừng nên ngồi xuống thảo luận bất cứ chuyện gì với đối phương. Hiện bạn đang khá mâu thuẫn giữa cảm xúc và những gì mình nghĩ nên sẽ khó đưa ra được ý kiến chuẩn xác. Đừng mất công duy trì một cái đầu tỉnh táo và thực tế trong công việc. Dù có cố, bạn cũng chẳng thành công đâu. Bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn nếu hướng về các ý tưởng sáng tạo, độc đáo và khác người của mình.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Buổi sáng hôm nay, Kim Ngưu có thể hơi lờ đờ và thiếu quyết đoán. Nhưng dần dần bạn sẽ tỉnh táo và sẵn sàng bắt tay vào làm việc. Hãy suy nghĩ trước khi phát biểu và giữ ý khi nhắc đến người vắng mặt. Chớ để vài lời bình luận của bạn biến thành chuyện ngồi lê đôi mách.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Hôm nay, cung hoàng đạo Song Tử không có lập trường rõ ràng. Nếu hẹn hò, bạn nên kiệm lời để tránh lan man về một câu chuyện nhạy cảm nào đó. Mặt khác, khả năng thuyết phục của bạn cũng tăng cao, bất kì lời nào bạn thốt ra cũng dễ dàng lấy được niềm tin từ đối phương.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Trong vài tuần qua Cự Giải cảm thấy thật khó khăn để đưa ra quyết định hay thuyết phục người khác. Mọi chuyện đều như bị trì trệ khiến tâm trạng của bạn trở nên nặng nề. May mắn là hôm nay, tình hình sẽ được tiếp thêm luồng gió mới. Bạn sẽ lại hào hứng, tỏa sáng và là tâm điểm của các cuộc vui. Hãy thể hiện cái tôi riêng của mình và không nên đi theo đám đông. Khi là chính mình, bạn sẽ trở nên nổi bật và nhận được phần thưởng xứng đáng.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Song Tử không có lập trường rõ ràng

Hôm nay, Sư Tử sẽ có một vài cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp nhưng chặng đường tới đích của bạn sẽ còn khá gian nan và lắm chông gai. Hãy phát huy hơn nữa điểm mạnh của bản thân là sự can trường và nghị lực vượt qua khó khăn. Một kết quả khả quan sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những gì bạn đã cống hiến.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Chòm sao Xử Nữ nên thận trọng ở cơ quan, vì có người muốn thao túng và điều khiển bạn. Có lẽ họ muốn tỏ ra là mình hiểu biết nhiều hơn bạn. Đừng vì những hành động và lời nói của họ mà tự ti về bản thân nhé!

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Trong công việc, Thiên Bình có hàng ngàn ý tưởng. Nhưng vì lý do nào đó, bạn luôn gặp cản trở khi định biến chúng thành hành động. Bạn muốn lời nói của mình có sức nặng nhưng không chắc có nên nói hết những gì tận sâu thẳm trái tim. Đừng suy nghĩ quá nhiều và cố tỏ ra kiên cường. Hãy cứ là chính mình và sống chân thành nhé!

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Thần Nông nên dừng việc phân tích lại, bởi giờ là thời điểm thích hợp hơn rất nhiều để hành động. Mặt khác, bạn còn có thể thuyết phục cả những người có tư tưởng nổi loạn nhất đồng hành cùng với mình trong công việc lần này. Có thể xem đây là một thành công nhất định của bạn trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Song Tử không có lập trường rõ ràng

Buổi sáng Nhân Mã có thể thả lỏng người và để bản thân mơ màng một chút, nhưng đến chiều, bạn cần phải hoạt động hết công suất. Công việc sẽ kêu réo bạn dù có muốn hay không. Hãy chú ý đến những giấc mơ tối nay và vài tối nữa. Có thể chúng sẽ mang đến cho bạn những tiên đoán tâm linh nào đó.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Đầu óc Ma Kết ngày hôm nay có chút rối bời vì hàng đống chuyện cần phải xử lý, công việc phải hoàn thành. Bạn có cảm giác lạc lối, không biết phải đi đâu về đâu. Ngoài ra, các vấn đề liên quan đến tình cảm có thể phát sinh, bạn cảm thấy cần thiết phải thay đổi điều gì đó. Tuy nhiên, vào buổi tối, bạn sẽ tận hưởng được những phút giây cực kỳ vui vẻ bên ngoài.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Hôm nay, các ý tưởng của Bảo Bình sẽ mang tính sáng tạo hơn hẳn bình thường. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì le lói vụt qua suy nghĩ của bạn nhé. Bên cạnh đó, một mâu thuẫn có thể nổ ra khiến bạn chỉ muốn đào thoát. Nhưng nếu bạn cố gắng nhẫn nhịn, câu chuyện sẽ kết thúc với một bản thỏa thuận êm ái hơn đấy.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Quá nhiều công việc đè nặng lên vai khiến Song Ngư như bị nhấn chìm, đã đến lúc bạn cần phải tìm kiếm sự trợ giúp rồi đấy. Hãy gạt đi cái tôi bướng bỉnh và lên tiếng đề nghị giúp đỡ, chắc chắn bạn sẽ nhận được những sự ủng hộ cần thiết từ mọi người.

Theo bestie