Sốc với những hình ảnh khoe ngực táo bạo của cô giáo mầm non

Trên trang facebook cá nhân, cô giáo mầm non C.G khiến nhiều phụ huynh phát hoảng khi phát hiện có quá nhiều ảnh khoe ngực khủng.

Với ngoại hình xinh đẹp, C.G còn được nhiều người biết đến bởi thói quen khoe ảnh ngực khủng trên trang fanpage cá nhân.

Sẽ chẳng có gì để nói nếu cô chỉ là một cô gái bình thường, thích khoe ảnh tự sướng lên facebook, bởi hiện nay không thiếu những hình ảnh táo bạo, hở hang như thế. Nhưng cô gái này lại là một giáo viên mầm non.

Cô giáo mầm non thường xuyên đăng hình ảnh khoe vòng một căng đầy.

C.G quấn quýt bên học sinh của mình.

Nữ giáo viên mầm non luôn tỏ ra tâm huyết với nghề.

Thế nhưng bên cạnh đó, những hình ảnh khoe ngực táo bạo thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của cô gái này.

Nhiều phụ huynh học sinh đã tỏ ra vô cùng bức xúc khi xem được những hình ảnh này của nữ giáo viên mầm non xinh đẹp.

“Cô giáo mà thích khoe ngực như thế này thì học sinh làm sao mà học được đây?”, “Cô giáo như thế này hỏng hết cả một thế hệ học trò, bảo sao các em hư từ bé”… là những ý kiến bình luận của cư dân mạng. Thậm chí, không ít những lời khiếm nhã dành cho cô.

Đáp trả những lời bình luận, những ý kiến phê phán của mọi người, C.G vẫn tiếp tục phô bày sở thích cá nhân, thậm chí còn táo bạo hơn khi cô khoe ảnh bán nude ngay trên trang facebook cá nhân.

C.G đáp trả dư luận bằng hình ảnh bán nude.

Nhiều người tỏ ra hoài nghi về vấn đề tâm lý của nữ giáo viên mầm non bởi càng ngày càng thấy nhiều hình ảnh khoe ngực xuất hiện trên facebook cá nhân của cô. “Nếu nữ giáo viên này còn tiếp tục giảng dạy sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý của học sinh”, một facebooker bình luận.

Theo ĐV/PNN