Hà Nội: Bé gái 15 tháng tuổi bị cô giáo bóp miệng gây phẫn nộ

Mới đây, mạng xã hội đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái theo học một trường mầm non trên địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội bị cô giáo bóp miệng, lấy tay dí vào trán khiến cháu suýt ngã và gào khóc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một bé gái khóc nhưng cô giáo không có hành động dỗ dành, mà thay vào đó quát mắng, đồng thời lấy tay dí vào trán khiến cháu bé suýt ngã. Đáng chú ý, nữ giáo viên còn có hành động bóp miệng và nói "gào cái mồm ra này, các cô sợ này, gào to lên,…". 

Điều đáng nói, một nữ giáo viên ngồi ngay cạnh khi chứng kiến sự việc không hề đứng ra khuyên can. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

ha-noi-be-gai-15-thang-tuoi-bi-co-giao-bop-mieng-gay-phan-no

Hình ảnh nữ giáo viên có hành động chân tay với bé gái 15 tháng tuổi - (ảnh cắt từ clip).

Theo tìm hiểu của, vụ việc xảy ra tại lớp mẫu giáo độc lập tư thục mầm non Ngôi Sao Nhỏ - Little Star Preschool nằm trong một khu đô thị tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội. Cháu bé trong vụ việc là Chan Gia H (15 tháng tuổi) trú tại một khu đô thị ở thị trấn Trâu Quỳ.

Thông tin với báo chí, một lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Gia Lâm cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, đơn vị đã cử cán bộ trực tiếp xuống làm việc với cơ sở mầm non này sáng ngày 3/10.

ha-noi-be-gai-15-thang-tuoi-bi-co-giao-bop-mieng-gay-phan-no

Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ - Little Star Preschool nơi xảy ra sự việc.

Về phía trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ - Little Star Preschool cho biết, ngày 28/8, nhà trường có nhận được phản hồi từ phụ huynh bé G.H (15 tháng tuổi) về việc cô giáo có hành vi không chuẩn mực với cháu.

"Sau một thời gian xác minh và được sự hỗ trợ từ phía gia đình, nhà trường đã chứng thực được sự việc đó có xảy ra. Xét thấy sự việc trên là không đúng mô hình giáo dục, nhà trường đã quyết định kỷ luật cô Nguyễn Hà Kiều T. với hình thức buộc thôi việc. Hai giáo viên Mai Thị T. và Vàng Thị Dịu H. sẽ chịu chung trách nhiệm liên đới khi biết việc nhưng không báo lên ban giám hiệu nhà trường" - môt đại diện trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ - Little Star Preschool thông tin.

Theo GiaDinh