Người phụ nữ bị chồng và nhân tình rạch mặt vì đòi trợ cấp nuôi con

Một phụ nữ 39 tuổi tố cáo người chồng 14 năm bỏ theo nhân tình và đã bị họ cùng hơn 10 người khác hành hung vì đòi tiền cấp dưỡng.

Người phụ nữ tên Jing đã đăng lên mạng xã hội hình ảnh khuôn mặt bị rạch nát của mình cùng lời buộc tội người chồng 14 năm và cô nhân tình của anh ta đã thuê hơn 10 người đàn ông khác đến hành hung cô vì đã dám lên tiếng đòi tiền cấp dưỡng.

nguoi-phu-nu-bi-chong-va-nhan-tinh-rach-mat-vi-doi-tro-cap-nuoi-con
Cô Jing nói rằng người chồng phụ bạc này đã vì một người phụ nữ họ Wang mà rời bỏ cô vào năm 2014
sau 14 năm chung sống và có với nhau 2 mụn con.

nguoi-phu-nu-bi-chong-va-nhan-tinh-rach-mat-vi-doi-tro-cap-nuoi-con
Cô Jing hiện đang sống ở Đặng Châu, Trung Quốc, cùng 2 đứa con, 16 và 12 tuổi, với chồng cũ.

nguoi-phu-nu-bi-chong-va-nhan-tinh-rach-mat-vi-doi-tro-cap-nuoi-con
Thậm chí cô còn đăng ảnh người chồng bội bạc chụp cùng cô nhân tình không biết xấu hổ lên mạng xã hội.

Cô Jing chia sẻ rằng hai vợ chồng sống ở hai thị trấn gần nhau và sau vài lần gặp gỡ đã nên duyên vào năm 2000. Theo lời cô vợ này thì anh chồng rất hạnh phúc với cuộc sống gia đình ổn định của mình và cả hai vợ chồng đều đồng tình rằng dù gia cảnh khó khăn nhưng họ vẫn kiên trì cùng nhau xây dựng cuộc sống và trả nợ tiền đám cưới.

Sau nhiều năm trời chăm chỉ tích góp, hai vợ chồng đã đủ khả năng mua 2 chiếc xe hơi và xây nhà riêng. Tuy nhiên trong năm 2013, hôn nhân của họ bắt đầu rạn nứt khi anh chồng gặp gỡ cô nhân tình họWang hiện tại của mình. Theo lời cô Jing, anh bắt đầu có thái độ bạo lực với cô và đỉnh điểm là vào đầu năm 2014, anh đã bỏ nhà đi theo người phụ nữ kia và đến tháng 6/2014 thì hai người có với nhau một đứa con gái.

nguoi-phu-nu-bi-chong-va-nhan-tinh-rach-mat-vi-doi-tro-cap-nuoi-con
Cô Jing không cầm được nước mắt khi kể lại câu chuyện thương tâm của mình.

nguoi-phu-nu-bi-chong-va-nhan-tinh-rach-mat-vi-doi-tro-cap-nuoi-con
Trong khi đó, anh chồng đang hạnh phúc bên người phụ nữ khác cùng cô con gái nhỏ của họ.

Vào sáng ngày 29/2, Jing hẹn gặp chồng tại một trạm xăng để đòi tiền cấp dưỡng nuôi con nhưng không ngờ lại đụng độ Wang và hai người bắt đầu to tiếng với nhau. Cuộc cãi vã nhanh chóng leo thang khi Jingbắt đầu lao vào cào mặt Wang, nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó.

Tuy nhiên, sau khi Jing trở về nhà, chồng cô cùng Wang đã dẫn hơn 10 người đến tấn công cô bằng cách đánh đập và dùng dao rạch mặt cô cả tá lần. Cô Jing liền đi báo cảnh sát và họ đã bắt giữ Wang cùng những người đàn ông kia, nhưng khi bệnh viện cho biết cô chỉ "bị thương nhẹ" thì tất cả họ đã được thả.

Quá tuyệt vọng, Jing liền chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội cùng hình ảnh khuôn mặt bị rạch nát của mình với hy vọng được cộng đồng mạng ủng hộ và giúp đỡ. Nhờ đó mà một thẩm mỹ viện đã đề nghị chữa trị sẹo miễn phí cho Jing vào ngày 2/6. Bên cạnh đó cảnh sát thành phố Đặng Châu cũng đã tuyên bố mở lại cuộc điều tra sự việc này.

Theo thế giới trẻ