Nam Em lọt top 10 người đẹp sáng giá của Hoa hậu Trái đất 2016

Đại diện Việt Nam – Nguyễn Lệ Nam Em gây bất ngờ khi khi lọt top 10 Hoa hậu Trái Đất 2016 do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn.

Trong khi dư luận đang ồn ào về quy mô của của Hoa hậu Trái Đất 2016 (Miss Earth) thì đại diện nhan sắc Việt Nam là Nguyễn Thị Lệ Nam Em tại cuộc thi đang nỗ lực để mang vinh quang về cho nước nhà.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố những dự đoán về top 10 thí sinh sáng giá nhất tại đấu trường Miss Earth. Trong đó, Nam Em nổi bật ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp bảng hạng.

Nam Em lọt top 10 người đẹp sáng giá của Hoa hậu Trái đất 2016

Nam Em top 10 ứng cử viên sáng giá của Hoa hậu Trái đất năm 2016.

Ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Trái đất 2016 được chuyên trang này dự đoán là người đẹp Ecuador - Katherine Espín. Cô ghi điểm tuyệt đối với truyền thông và khán giả nhờ thân hình đẹp, nụ cười rạng ngời và thần thái tự tin. Những vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về các đại diện của Nga, Venezuela, Mỹ,…

Được biết, phần bình chọn và dự đoán này được thực hiện theo từng hoạt động của cuộc thi, đánh giá sự tích cực và nổi bật của thí sinh qua mỗi vòng.

Đây không phải là lần đầu tiên chuyên trang sắc đẹp này dự đoán đại diện Việt Nam trong top ứng viên sáng giá tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Còn nhớ, năm ngoái người đẹp Phạm Hương liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng dự đoán này. Tuy nhiên kết quả cuối cùng lại không được như mong đợi.

Song đây cũng là tín hiệu đáng mừng giúp Nam Em có thêm động lực để tự tin thể hiện và tỏa sáng tại Miss Earth 2016.

Nam Em lọt top 10 người đẹp sáng giá của Hoa hậu Trái đất 2016

Nam Em tự tin tỏa sáng với phần trình diễn bikini.

Trước đó, dư luận vô cùng ngỡ ngàng khi nhìn thấy hình ảnh các thí sinh đứng trước một tấm backdrop thiết kế sơ sài, nhàu nát được đăng tải trên fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016. Nhiều ý kiến nhận xét, trông các thí sinh như đang biểu diễn thời trang hội chợ chứ không phải tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Mới đây, Nam Em - đại diện Việt Nam tại Miss Earth đã lên tiếng giải thích giữa "bão" dư luận. Người đẹp cho biết, địa điểm mà tờ báo đề cập là một resort sinh thái ven biển, tại Laoag City. Đây là hoạt động phụ, chỉ có 10 người được mời tham dự, trong đó có Nam Em. Người đẹp cho biết, tiêu chí của cuộc thi luôn hướng về những hoạt động bảo vệ môi trường, nên hạn chế tối đa việc sử dụng các vật liệu gây ô nhiễm và khó tái chế.

Nam Em lọt top 10 người đẹp sáng giá của Hoa hậu Trái đất 2016

Đại diện Việt Nam "đọ sắc" với người đẹp của Venezuela.

Nam Em lọt top 10 người đẹp sáng giá của Hoa hậu Trái đất 2016

Nam Em "ghi điểm" với nụ cười rạng rỡ, thần thái tự tin và rất thân thiện.

Sau 1 tuần “mang chuông đi đánh xứ người”, đại diện Việt Nam nhanh chóng tạo được dấu ấn và liên tục lọt vào “tầm ngắm” của truyền thông nước bạn với những hình ảnh tươi tắn và xinh đẹp. Chúng ta cùng hy vọng với những gì đã đạt được và sự chuẩn bị kỹ càng, Nam Em sẽ bứt phá để “làm nên chuyện” tại Hoa hậu Trái đất 2016.

Hiện tại, Nam Em vẫn cùng với 83 thí sinh khắp thế giới tham gia các hoạt động khác nhau tại Philippines. Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất sẽ diễn ra vào ngày 29/10 tới tại thủ đô Manila.

Theo Linh Anh/nguoiduatin