Lý Nhã Kỳ tiết lộ tình yêu 8 năm và phủ nhận việc kết hôn 2 năm trước

Lý Nhã Kỳ chia sẻ cô chưa tính đến chuyện lấy chồng vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ bất ngờ hé lộ với người hâm về mối tình kéo dài 8 năm giữa cô và bạn trai. Đồng thời, người đẹp phủ nhận việc kết hôn cách đây 2 năm. Cô chia sẻ lý do hiện tại chỉ muốn tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh. Nếu như lấy chồng thì Lý Nhã Kỳ thì sẽ không thể tập trung cho công việc, lúc ấy cô sẽ đảm nhận vai trò mới "bà nội trợ siêu đảm đang".

Lý Nhã Kỳ tiết lộ tình yêu 8 năm và phủ nhận việc kết hôn 2 năm trước

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Lý Nhã Kỳ.

Cách đây không lâu, nguồn tin Lý Nhã Kỳ lấy chồng vào năm 2000 được cộng đồng mạng nhiệt tình chia sẻ. Lúc bấy giờ, tấm ảnh cưới và bản đăng ký kết hôn của cô với một Việt kiều Đức bị rò rỉ. Thời điểm đó, Lý Nhã Kỳ một mực phủ nhận và cho rằng đó là tin đồn vô căn cứ.

Hiện người đẹp đang hạnh phúc với mối tình kéo dài gần 8 năm. Trước đó, không ít lần cô chia sẻ dòng trạng thái mùi mẫn dành cho bạn trai "Có người nói, anh thật hạnh phúc khi là bạn trai của em nhưng cũng có người nói, em là cô gái may mắn khi có người bạn trai như anh. Và cuối cùng em muốn nói rằng, em đang là cô gái vừa hạnh phúc vừa may mắn khi có anh cùng em bước từng bước chân trong cuộc sống và ủng hộ em vượt qua mọi thử thách khó khăn".

Lý Nhã Kỳ tiết lộ tình yêu 8 năm và phủ nhận việc kết hôn 2 năm trước

Lý Nhã Kỳ phủ nhận việc cô đã bí mật kết hôn và chia sẻ chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp kinh doanh.

Theo trí thức trẻ