Hoa hậu Kỳ Duyên lộ ảnh hút thuốc, thói quen khó bỏ hay bị chơi xấu?

Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Hoa hậu Kỳ Duyên lộ ảnh hút thuốc, thói quen khó bỏ hay bị chơi xấu?

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị cho là "tật cũ không chừa" khi rò rỉ những hình ảnh hút thuốc mới đây.

Mới đây, cộng đồng mạng liên tiếp truyền tay nhau những hình ảnh chụp cận mặt Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc kèm theo những lời bình luận không mấy hay ho. “Thật không thể tin nổi.

Em là đại diện cho phụ nữ Việt Nam mà sao em nỡ sa đọa như vậy. Chị nghĩ em nên trả lại vương miện để em có thể sống theo đam mê của cá nhân em.

Nhiều người đã không thích em rồi nhưng em cũng đừng để mọi người ghét em hay ghét chính cái cuộc thi đó” – facebooker Na Lê Đoàn bày tỏ.

 Hoa hậu Kỳ Duyên lộ ảnh hút thuốc, thói quen khó bỏ hay bị chơi xấu?

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc khiến dư luận xôn xao mới đây.

Nhiều người khác cũng đồng quan điểm cho rằng, Kỳ Duyên tật cũ không chừa. Bởi, tính ra, đây là lần thứ hai hoa hậu khiến cộng đồng “khuynh đảo” khi vô tư hút thuốc tại khu vực được cho là cửa hàng có nhiều người qua lại.

Nhìn từ góc độ khác, một bộ phận cư dân mạng nhận định, những hình ảnh này không rõ thời gian được chụp vào thời điểm nào, từ trước hay sau khi Kỳ Duyên tuyên bố bỏ việc hút thuốc.

“Nếu mọi người để ý kỹ những hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc mới này sẽ thấy, tóc cô ấy là màu vàng nâu, tóc cắt ngắn.

Nếu xoay ngược thời gian lúc phát hiện hút thuốc lần trước thì rõ là tóc lần đó cũng ngắn, nhuộm như vậy. Nên mình nghĩ, đừng vội xét đoán Kỳ Duyên hút thuốc lại lần hai sau khi cô ấy xin lỗi” - facebooker Nước Mưa chia sẻ.

Hoa hậu Kỳ Duyên lộ ảnh hút thuốc, thói quen khó bỏ hay bị chơi xấu?

Hoa hậu Kỳ Duyên bị bắt gặp hút thuốc lá  trước đó.

Hiện tại, cư dân mạng vẫn bàn tán xôn xao về hình ảnh hút thuốc lá của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, không biết đây là lần thứ 2 người đẹp hút thuốc hay là bị "chơi xấu", tung lại ảnh cũ.

Điều này khiến độc giả có nickname Hoa Trần cho rằng: “Dù là lần thứ hai hay lần thứ đầu tiên thì Hoa hậu Việt Nam 2014 đã lại in dấu thêm những hình ảnh xấu trong mắt công chúng.

Hy vọng những hình ảnh này chỉ là những hình ảnh cũ còn sót lại của Hoa hậu Kỳ Duyên sau lần xin lỗi công chúng vì có những hình ảnh hút thuốc trước đây”.

Theo danviet