Lộ thông tin iPhone 4 inch giá rẻ ra mắt tháng 3 tới

iPhone 4 inch thế hệ mới của Apple sẽ ra mắt vào tháng 3 tới với cái tên khá lạ - iPhone 5e. Máy trang bị bộ xử lý A8.

Tháng trước nhà mạng lớn nhất thế giới China Mobile cho rằng, iPhone 4 inch được đồn thổi của Apple sẽ phát hành vào tháng 4 với tên gọi iPhone 7c. Ngoài ra, còn có những thông tin cho rằng, sản phẩm này sẽ mang tên gọi iPhone 6c.

lo-thong-tin-iphone-4-inch-gia-re-ra-mat-thang-3

Tuy nhiên, hôm qua (11/1), một bài báo nói rằng, tên thực của iPhone 4 inch thế hệ mới của Apple sẽ là iPhone 5e. Chữ e được viết tắt từ “enhanced –nâng cao”. Ngoài ra, những thông tin khác của bài báo này khá khớp với các dự đoán trước đây khi cho rằng, điện thoại sử dụng thiết kế tương tự iPhone 5c nhưng lại có vỏ bằng kim loại.

Bài báo này cũng điều chỉnh lại một số thông số kỹ thuật mà chúng ta đã nghe nói tới trước đây. Thay vì hỗ trợ chipset A9 hiện nay của Apple, iPhone 5e sẽ trang bị chip A8, cùng bộ nhớ RAM 1GB. Thiết bị sẽ hỗ trợ dịch vụ Apple Pay, NFC và VoLTE. Máy tích hợp camera sau 8MP và có giá bán lẻ tương đương 500USD.

Apple iPhone 5e được cho là đang trong quá trình lắp ráp tại các nhà máy của Foxconn và sẽ ra mắt vào tháng 3 tới với hai phiên bản 16GB và 64GB. Bài báo cũng bổ sung thêm rằng, Apple đang hướng điện thoại này tới các thị trường mới nổi với hy vọng sẽ mở rộng việc sử dụng dịch vụ thanh toán Apple Pay.

Theo Nguyễn Minh (Vietnamnet)