Góc tối cuộc sống nghệ sĩ phía sau hào quang sân khấu

Họ là những nghệ sĩ đam mê với nghệ thuật, sống hết mình trên sân khấu nhưng phía sau sân khấu cuộc sống của nhiều nghệ sĩ khiến khán giả nhói lòng.

Có nghệ sĩ phải ở những căn nhà lụp xụp ,có người có tiền để thuê trọ nhưng cũng cực... gần chết! Có người phải nhờ tới lòng hảo tâm của bạn bè đồng nghiệp mới có chỗ chui ra, chui vào...Phía sau ánh đèn sân khấu, là nhiều câu chuyện buồn của những nghệ sĩ chân chính.

Đàm Vĩnh Hưng

Nếu không công khai câu chuyện của mẹ ruột khiến gia đình anh phải lâm vào cảnh nợ nần thì sẽ ít ai biết cuộc sống "Ông Hoàng nhạc Việt" lại thường xuyên bị tấn công bởi những thùng sơn hay mắm tôm...

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, từ nhiều năm nay anh đã không có Noel, Tết nào được trọn vẹn. Và để trả nợ số tiền gần 20 tỷ đó, anh đã phải làm việc chăm chỉ, liên tục tổ chức và chạy show khắp ba miền đất nước.

Góc tối cuộc sống nghệ sĩ phía sau hào quang sân khấu

Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ, từ đó cho đến giờ, anh cũng không nói chuyện với mẹ, không ăn bất kì những gì bà nấu. Trái với hình ảnh trên sân khấu đầy xa hoa, tráng lệ thì hiện tại Đàm Vĩnh Hưng đang phải lao động không ngừng nghỉ để lo cho cuộc sống hiện tại

Nghệ sĩ Hoài Linh

Nếu ở trên sân khấu, công chúng thấy được một Hoài Linh gần gũi, một người anh cả luôn hết lòng với các em và tươi cười cùng khán giả, thế nhưng phía sau cánh gà anh vẫn luôn "làm bạn" với mệt mỏi, thiếu ngủ và thuốc. Thậm chí, ngay cả bữa ăn cũng nhanh chóng và vội vàng.

Góc tối cuộc sống nghệ sĩ phía sau hào quang sân khấu

Hoài Linh thường xuyên  phải nhập viện vì làm việc quá sức, ăn uống thất thường.Nhưng tình yêu nghệ thuật to lớn, mỗi lần xuất hiện khán giả vẫn thấy một nghệ sĩ Hoài Linh tươi vui, nhiệt huyết với nghệ thuật

Nghệ sĩ Bạch Long

Nghệ sĩ Bạch Long vốn xuất thân là con nhà nòi về nghệ thuật. Bạch Long là con trai của cố NSND Thành Tôn, anh trai ruột của NSƯT Thành Lộc.Nhưng cuộc sống khắc nghiệt, khó khăn cứ ùa ập đến con đường đam mê nghệ thuật của Bạch Long. Nghệ sĩ  Bạch Long từng chia sẻ " nhiều khi bất lực tôi đã nhiều lần muốn tự tử.

Tình yêu với nghệ thuật, Anh vẫn đam mê với những vai diễn ,thế nhưng, đến tận bây giờ, Bạch Long vẫn chưa có được một mái nhà cho mình. Anh vẫn đang sống cảnh thuê trọ, không vợ con, dù đã ngoài 50 tuổi.

Góc tối cuộc sống nghệ sĩ phía sau hào quang sân khấu

Nghệ sĩ Bạch Long luôn đầy nhiệt huyết trên sân khấu

May mắn của Bạch Long là khỏe mạnh không bệnh tật. Bạch Long từng chia sẻ

“Tử vi nói tôi 60 tuổi có một đại hạn, nếu qua được thì thọ 71 nhưng lúc nào tôi cũng mong được chết ở tuổi 60, cái tuổi còn được khán giả nhớ. Đến bây giờ, tôi không có gì để nuối tiếc hết. Nhà cửa không, vợ con không, sống vậy tiếc làm chi! Phải chi có vợ con, của cải… Đằng này, tôi chẳng có gì!”

Chánh Tín

Hai năm qua, nhiều người đã cầm lòng không đặng khi chứng kiến cảnh tài tử hào hoa bậc nhất làng điện ảnh Việt lâm vào nợ nần, bị tịch biên tài sản vì khoản nợ “khủng” hơn 10 tỷ đồng do đứng ra bảo lãnh vay ngân hàng đầu tư vào Dòng máu anh hùng.

Góc tối cuộc sống nghệ sĩ phía sau hào quang sân khấu

Không chỉ mệt mỏi và tiều tụy vì món nợ khổng lồ, Chánh Tín còn đau đớn vì bị bệnh tật hành hạ tuổi già. Ông bây giờ sống trong một căn nhà thuê trên đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TP.HCM.

Theo PNN