Giải pháp chữa ngộ độc thực phẩm khẩn cấp tại nhà

Ngộ độc thực phẩm hay còn gọi là trúng thực, nguyên nhân là do thức ăn mất vệ sinh, ôi thiu, biến chất, có chất phụ gia...

Người bị ngộ độc thực phẩm thường có biểu hiện nôn mửa, tiêu chảy, sốt, đau bụng...bị ngộ độc thực phẩm gây ảnh rất lớn đến sức khỏe cơ thể con người ( có thể gây ra chết người).

Hàng năm ở Việt Nam cũng như trên thế giới xay ra rất nhiều ca ngộ độc thực phẩm rất nghiêm trọng và các nguyên nhân dẫn đến đa số là do thức ăn mất vệ sinh gây ra.

Thông thường bị ngộ độc người bệnh thường được đưa ngay đến bệnh viện để được xúc ruột và điều trị nhưng đấy là những nơi có điều kiện gần với bệnh viện hay cơ quan cấp cứu nhưng nếu ở vùng xa vùng xâu nhưng nơi thiếu thốn điều kiện ý tế thì cần phải thực hiên ngay cách điều trị tại chổ này

Giải pháp chữa ngộ độc thực phẩm khẩn cấp tại nhà

Đây là cách mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà khẩn cấp nếu trong gia đình có người gặp vấn đề mà chưa có cách nào để giải quyết.

Cách Điều Trị:
Lấy 3 nắm gạo đem rang hơi cháy, sau đó nướng củ gừng rồi đập dập cho vào nước  đun cùng gạo rang cháy, đun một lúc rồi chắt nước uống, ngay lập tức các cơn đau và trị chứng của ngộ độc sẽ được giảm ngay tức thì.
Vì khi rang gạo cháy chính là tạo than như than hoạt tính giúp hấp thu chất độc trong bụng.

Cách này rất đơn gian nhưng cục kì hiệu quả.
Chúc các bạn áp dụng thành công

Theo songkhoe