Chết cười với bộ phim Chạng vạng 'nhái' của Thu Trang và Khương Ngọc

Hai bộ phim hài parody được lấy ý tưởng từ seri Chạng Vạng và Tình người duyên ma do Thu Trang kết hợp cùng MC Trấn Thành, diễn viên Anh Đức, Khương Ngọc, Huỳnh Đông,... kết hợp đã nhận được lượt xem gần 10.000 chỉ trong 2 ngày ra mắt. 

Những giải thưởng và sự yêu thương của khán giả dành cho Thu Trang trong suốt 2 năm qua đã phần nào đền đáp xứng đáng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của cô suốt gần 10 năm đeo nghề. 

Đầu năm 2015, Thu Trang chính thức giới thiệu kênh youtube riêng của mình bằng 2 sản phẩm được đầu tư nghiêm túc. Hai bộ phim hài ngắn được thực hiện theo dạng padory dựa trên 2 bộ phim nổi tiếng là Chạng vạng và Tình người duyên ma. 

hài chạng vạng
 Thu Trang và Khương Ngọc khiến khán giả cười "bể bụng" trong phim hài ngắn "Chạng vạng - Twilight". 

Vì đây là dạng phim hài thuộc thể loại parody, các nhân vật và tình tiết quan trọng hoặc nổi bật trong phiên bản gốc sẽ được giữ lại, nhưng được thể hiện lại với lối diễn hài hước, trào phúng và mang tính thời sự hơn. 
Ngay khi ra mắt vào ngày 9.1.2015, bộ phim Tình người duyên ma của Thu Trang trên kênh youtube riêng đã nhận được lượt xem cao ngất ngưỡng, chạm mốc 7 ngàn lượt trong 2 ngày. Hầu hết các khán giả đều đánh giá cao nội dung, chất lượng phim cũng như tính đầu tư nghiêm túc của Thu Trang cùng các nghệ sĩ hài cả về kịch bản lẫn kỹ thuật ghi hình. 

Video clip phim hài Tình người duyên ma của Thu Trang - Trấn Thành

Video clip phim hài Twilight của Thu Trang - Khương Ngọc

Bộ phim hài thứ 2 Chạng Vạng - Twilight kết hợp cùng diễn viên Khương Ngọc và các bạn diễn khác, đã giúp Thu Trang nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả. Chỉ 2 ngày sau khi chính thức on-air, Twilight đã nhận được con số không thua kém người anh trước đó của mình 8 ngàn lượt xem. 

Thu Trang chia sẻ: "Kênh Youtube riêng là một trong những phương tiện giúp Trang đến gần với khán giả yêu mến mình hơn. Ở đó, mọi người có thể tìm và xem lại những tiểu phẩm và Trang đã đóng. Với series phim padory, Trang tin mình và các bạn đồng nghiệp sẽ mang đến những giờ phút giải trí cho khán giả mọi lúc mọi nơi. Sắp tới, dự án này sẽ được tiếp tục và mở rộng với nhiều chủ đề khác, thời sự hơn, vui nhộn hơn".

Ngoài dự án hài kịch riêng cũng như phát triển kênh youtube, Tết Nguyên đán này, Thu Trang sẽ tái ngộ khán giả trong bộ phim hài chiếu Tết của đạo diễn Dustin Nguyễn, Trúng Số. 

Theo Diệu Linh (Một Thế Giới)