Cháy lớn khách sạn 9 tầng tại TP.HCM

Nhiều người sau khi được cứu hộ đưa xuống đất bằng xe thang chuyên dụng vẫn chưa hết kinh sợ. Những người có dấu hiệu ngạt khói được sơ cứu và nhanh chóng chuyển đến bệnh viện.

Cháy lớn khách sạn 9 tầng tại TP.HCM

Tối 9.11, khách sạn Kim Linh cao 9 tầng trên đường Bùi Thị Xuân, quận 1, TP.HCM có khói bốc ra ngùn ngụt. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC và cứu hộ TP.HCM đã có mặt. Các xe chuyên dụng để ứng cứu các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong cũng được điều tới hiện trường.  Các tuyến đường lân cận được phong tỏa để phục vụ công tác cứu hộ.

Đến 20 giờ cùng ngày đã có 11 người được giải cứu ra khỏi khách sạn đang bốc cháy và may mắn chưa có trường hợp thương vong nào. Để có thể đưa được 11 nạn nhân từ tầng 8 xuống dưới đất an toàn lực lượng chức năng đã phải sử dụng xe thang chuyên dụng.

Cháy lớn khách sạn 9 tầng tại TP.HCM

Cháy lớn khách sạn 9 tầng tại TP.HCM
Nhiều người đến coi việc cứu hộ các nạn nhân tại khách sạn 9 tầng 

Theo những người dân gần đó cho biết, khoảng gần 19 giờ, mọi người thấy khói bốc ra từ tầng 8 của tòa nhà.

Nhiều người bị mắc kẹt ở tầng 7 đã phải kêu cứu vì không thể sử dụng thang thoát hiểm ra ngoài. Con đường Bùi Thị Xuân bị cắt điện khi hỏa hoạn xảy ra.

Nhưng theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xuất phát từ phòng 518 của tầng 5.

Đến hơn 20 giờ, lực lượng cứu hộ vẫn vẫn tiếp tục tìm kiếm ở các tầng, phòng nhằm tránh trường hợp có nạn nhân bị ngạt khói hay bất tỉnh không tự thoát ra ngoài được.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn chưa được cơ quan chức năng công bố chính thức.

Theo Tây Hồ (MTG)