Ca sĩ Lệ Quyên trở thành đề tài đả kích trên báo nước ngoài

Scandal Lệ Quyên cho con "tè" lên túi nôn trên máy bay bị báo Mỹ đặt ngang hàng với những vụ gây rối hàng không tai tiếng nhất thế giới. Lệ Quyên là nữ ca sĩ cho con... tè vào túi nôn trên máy bay A350?

Hôm nay (23/7), nữ ca sĩ Lệ Quyên đã trở thành nhân vật chính trong một bài báo trên trang Yahoo Mỹ với sự việc cho con "tè" vào túi nôn trên máy bay gây ồn ào khắp các trang báo và mạng xã hội Việt Nam những ngày qua.

Ca sĩ Lệ Quyên trở thành đề tài đả kích trên báo nước ngoài
Hình ảnh Lệ Quyên và sự việc cho con "tè" trên máy bay lên báo Mỹ.

Với tiêu đề: Bạn sẽ không thể tin những gì nữ ca sĩ này đã để con mình làm trên máy bay, trang tin này đã đưa lại toàn bộ sự việc lùm xùm của Lệ Quyên theo hướng tiêu cực.

Ca sĩ Lệ Quyên trở thành đề tài đả kích trên báo nước ngoài
Hình ảnh nữ ca sĩ Việt Nam cho con tè trên máy bay - Ảnh Yahoo Mỹ đăng tải.

Trang thông tin này gọi Lệ Quyên là một trong những ca sĩ nổi tiếng có cát - xê cao nhất Việt Nam, đồng thời thuật lại toàn bộ những lời đả kích của Facebooker đã tung hình ảnh và sự việc lên mạng xã hội.

“Khi chiếc máy bay A350 xinh đẹp gần đáp (cao độ 9.000m – vẫn có thể toilet được), một vị khách nữ xinh đẹp, 10 ngón tay sơn 10 màu, ăn bận rất mode, xé cái túi nôn cho thằng con trai tè thẳng vào, văng tứ tung, Tiếp viên trưởng nhắc nhở sao không vào toilet, làm bẩn máy bay, mà còn phản ứng lạnh lùng như không thèm ngó lại cô tiếp viên trưởng, khó coi thật. Điên thật... Đồ rừng rú đi máy bay... Cô này là ca sĩ rất nổi tiếng... Cát - xê cao nhất nhì Việt Nam” - Nguyên văn lời chia sẻ theo hướng "ném đá", miệt thị được trang thông tin Mỹ dẫn lại.

Ca sĩ Lệ Quyên trở thành đề tài đả kích trên báo nước ngoài
Hình ảnh đầu tiên, che mặt do một Facebooker chia sẻ về nữ ca sĩ nổi tiếng.
Ca sĩ Lệ Quyên trở thành đề tài đả kích trên báo nước ngoài
Trang thông tin của Mỹ đưa lại toàn bộ những lời đả kích dành cho Lệ Quyên với hành động cho con '"tè" vào túi nôn bắn tung tóe lên chiếc máy bay mới.

Đề cập đến chuyện ồn ào của Lệ Quyên vừa qua, trang Yahoo Mỹ cũng lấy dẫn chứng hai sự việc được cho là hành xử thiếu văn hóa trên máy bay gây sóng gió khắp mạng xã hội và các trang thông tin trước đó. Đó là sự việc xảy ra năm 2014 khi một phụ huynh ở Trung Quốc cho con đi tiểu tại chỗ ngồi của mình mà không dùng nhà vệ sinh và đặc biệt là scandal đáng xấu hổ của huyền thoại điện ảnh Pháp Gerard Depardieu khi ông "tè" ngay tại chỗ trong tình trạng say xỉn năm 2011.

Sự việc của huyền thoại điện ảnh Pháp từng được liệt vào danh sách những vụ gây rối hàng không tai tiếng nhất thế giới. Và thật đáng buồn khi scandal của Lệ Quyên được báo Mỹ đề cập ngang hàng cùng với những sự vụ tai tiếng đáng xấu hổ này.

Trước đó, không ít lần sao Việt ê chề vì những hình ảnh, scandal tai tiếng của mình bị báo nước ngoài đưa tin. Đó là những hình ảnh phản cảm, khiêu khích của "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh trong quán bar lên báo Thái; Ngọc Trinh mặc nội y phản cảm quảng cáo Máy bay lên báo Anh; Hoàng Thùy Linh bị gọi là "Paris Hilton của Việt Nam" trên báo Mỹ sau scandal lộ clip sex; Vũ Hoàng Điệp bị báo Singapore ghi lại khoảnh khắc rách rưới với phong cách thời trang sân bay không giống ai...  Và lần này, một lần nữa, những lùm xùm không hay của giới nghệ sĩ trong showbiz Việt trở thành đề tài bàn tán trên các trang thông tin nổi tiếng của nước ngoài.

Theo Phununews