MC Quang Minh hôn mê sâu do uống sữa tăng cơ không rõ nguồn gốc?

Gia đình và bác sĩ đang nghi ngờ việc MC Quang Minh uống sữa tăng cơ không rõ nguồn gốc nên khiến bệnh phát tán nhanh hơn.

Hôm qua (22/07) câu chuyện về chàng MC trẻ tên Lê Lưu Quang Minh (SN 1988) bất ngờ mắc bệnh viêm gan cấp và hiện tính mạng đang nguy kịch đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ từ người thân, bạn bè cho đến cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, điều khiến tất cả mọi người không khỏi bất ngờ, đó chính là nguyên nhân khiến chàng MC trẻ tuổi, với lối sống lành mạnh lại mắc phải căn bệnh này. Đặc biệt là quá trình chuyển bệnh của Minh quá nhanh, chỉ vỏn vẹn vài ngày và đã khiến một chàng trai khoẻ mạnh phải lâm vào cảnh giành giật lấy sự sống từng chút một.

MC Quang Minh hôn mê sau và chỉ còn 10% giành lại sự sống

Chiều 22/7, sau khi được các bác sĩ gọi đến báo tình trạng sức khỏe của Minh và nhìn thấy con mê man, bố mẹ bệnh nhân đã nhìn nhau khóc. Theo lời người bố, trước khi lên cơn đau bụng và sốt, Minh hoàn toàn khỏe mạnh. "Thấy con làm việc thường xuyên về khuya, tôi và mẹ nó căn dặn con nên bớt làm việc để giữ gìn sức khỏe chứ không hề nghĩ nó lại đột ngột đổ bệnh thế này", người bố nói.

Bất ngờ hay tin về người bạn đồng thời cũng là đồng nghiệp cũ, MC Nguyên Khang cũng đã trực tiếp có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi và chia sẻ một số tiền để gia đình giúp Minh vượt qua trong quãng thời gian này.

MC Quang Minh lúc chưa phát bệnh

Về nguyên do phát bệnh một cách đột ngột đến như vậy, Nguyên Khang cũng chia sẻ thêm: "Gia đình và bác sĩ đang nghi ngờ việc Minh uống sữa tăng cơ không rõ nguồn gốc nên khiến bệnh phát tán nhanh hơn. Gia đình đã mang mẫu sữa đó cho bác sĩ để kiểm tra và xét nghiệm xem có đúng hay không nên vẫn đang chờ kết quả cuối cùng để có được thông tin cụ thể".

Sinh năm 1988, sống tại TP HCM, Lê Lưu Quang Minh (Minh "Dế") được biết đến với vai trò là người dẫn chương trình, dù chưa thực sự nổi tiếng. Anh là một chàng trai vui tính, hoạt bát và năng động.

Cùng xót xa khi nhận được tin, ca sĩ Trung Quân Idol chia sẻ: "Hôm qua sốt nằm cả ngày ở nhà. Đến tối tỉnh dậy nghe kể về anh, xem ảnh chỉ thấy nụ cười quen quen... Mong anh mau khoẻ".

Theo các bác sĩ, đây là trường hợp hôn mê do viêm gan siêu vi B cấp có diễn tiến nhanh. Nhiều khả năng bệnh nhân đã mắc bệnh nền viêm gan từ lâu nhưng không được phát hiện trước đó. Tại thời điểm này, bệnh mới bùng lên và đi vào cơn cấp.

Theo An Nguyên (GĐVN)