Bị bóc mẽ tủ đồ 800 triệu, Linh Miu tiết lộ đại gia 'chống lưng'

Sau khi khoe tủ đồ trang điểm trị giá 800 triệu, hot girl Linh Miu đang gây ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Mới đây, những hình ảnh Linh Miu khoe tủ đồ trang điểm trị giá 800 triệu của mình đang được cư dân mạng truyền tay nhau đến chóng mặt. Cụ thể theo cô nàng này, cốp trang điểm có giá 50 triệu đồng, chiếc ô mua ở Singapore có giá đến 20 triệu đồng, loạt nước hoa 50 triệu đồng, rồi hàng loạt túi xách, dày dép hàng hiệu... và ước tính tổng giá trị của những món đồ này lên tới 800 triệu đồng.

Bị bóc mẽ tủ đồ 800 triệu, Linh Miu tiết lộ đại gia 'chống lưng'

Linh Miu bên cốp đồ trang điểm "50 triệu" của mình.

Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh này được "tung" lên mạng xã hội, ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn luận của dân mạng.

Đa phần đều cho rằng, tổng số đồ mà cô nàng "khoe" không thể có mức giá như vậy. Một số người còn cho rằng Linh Miu đang cố tình "chém gió" để thu hút sự chú ý của công chúng.

Thậm chí, không ít người còn không ngại ngần "bóc giá" cốp trang điểm "50 triệu" của hot girl 9x.

Bị bóc mẽ tủ đồ 800 triệu, Linh Miu tiết lộ đại gia 'chống lưng'

Cận cảnh cốp trang điểm của hot girl Hà thành. Ảnh Tiin.

"Báo giá mỹ phẩm hàng hiệu được có mặt trong hộp make up trị giá 50 triệu của hot girl Linh Miu: Xịt khoáng trị giá 160 ngàn, kem nền dạng bánh Clio 400 ngàn, son Vacci 200 ngàn, son BJ kịch kim 300 ngàn, bột tán chân mày 200 ngàn, mascara Cover girl 200 ngàn, che khuyết TFS 200 ngàn, che khuyết NYX 200 ngàn, phấn bột Clio 500 ngàn, kem Nivea 100 ngàn, bộ cọ MUF fake 2 triệu đồng kịch kim, kẹp mi đểu 30 ngàn, lọ kem nền MUF chắc giá trị nhất gần triệu", một dân mạng nhanh nhảu bình luận.

Một số người khác đã nhanh nhảu nhẩm tính, cốp trang điểm của của hot girlHà Thành chỉ có giá trị tối đa khoảng 5 triệu đồng.

Bị bóc mẽ tủ đồ 800 triệu, Linh Miu tiết lộ đại gia 'chống lưng'

Dân mạng "bóc mẽ" tủ đồ trị giá 800 triệu của bạn gái Hữu Công.

Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ với giá trị tủ đồ của Linh Miu. "Trời ơi, cốp trang điểm của bạn này mà 50 triệu thì của tôi chắc phải 1 tỷ mất", "Cái ô kia bên Singapore chỉ vài đô thôi mà", "Trang sức 50 triệu, dây buộc tóc 10 triệu mà nhìn giống hàng chợ nhà Xanh (Hà Nội - NV) quá vậy" ... là những bình luận gay gắt của dân mạng khi nói về tủ đồ của bạn gái Hữu Công.

Bị bóc mẽ tủ đồ 800 triệu, Linh Miu tiết lộ đại gia 'chống lưng'

Chiếc ô 20 triệu của Linh Miu và chiếc ô của 1 cư dân mạng cũng không khác nhau là mấy.

Dù bị dân mạng "bóc mẽ" khá gay gắt, nhưng Linh Miu vẫn đón nhận ý kiến của dư luận với thái độ khá bình thản và khẳng định cốp trang điểm này có giá trị cao như vậy là bởi cô đều mua các món nhập từ nước ngoài chứ không phải ở shop trong nước.

Hot girl cho rằng, mức giá 800 triệu cho một căn phòng với hàng loạt đồ đạc như vậy chẳng phải là nhiều, nhất là cô xuất thân từ một gia thế "khủng".

"Bố tôi là Chủ tịch tập đoàn công ty cổ phần thương mại Hoàng Vương- Sàn bất động sản Hoàng Vương, mẹ tôi là Tổng giám đốc của công ty đó.

Tập đoàn đó bao gồm 1 công ty mẹ và 7 công ty con. Ngoài ra, mẹ tôi còn là giám đốc của 1 công ty khác nữa.

Với điều kiện kinh tế như vậy, việc tôi chi tiêu 800 triệu cho 1 căn phòng và quần áo, đồ trang điểm, đồ dùng cá nhân rõ ràng không phải là quá xa xỉ", cô nàng tự hào chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Hiện tại, câu chuyện "tủ đồ 800 triệu" của Linh Miu vẫn đang được bàn tán rất rôm rả.

Chắc chắn Linh Miu là người biết rõ nhất giá trị của những món đồ mà mình đang sở hữu, và cô nàng cũng thừa hiểu là... ai cũng biết giá của những món đồ như vậy. Nhưng có lẽ, cô vẫn cố tình "đội giá" như một chiêu trò để khiến mình nổi hơn, được chú ý nhiều hơn, cho dù là bằng cách bị chửi hay bị bóc mẽ?

Linh Miu (tên thật là Vũ Mỹ Linh) nổi tiếng trong các clip gây xôn xao trên mạng cùng người yêu hay đóng các vai hài Hữu Công. Không chỉ gây ấn tượng với các video và những bộ ảnh có đề tài nhạy cảm, cô còn được biết tới nhờ một số phát ngôn gây sốc về độ chịu chi cho hàng hiệu.

Theo An An (phununews)