9 học sinh lớp 6 chết đuối khi tắm sông

9 em học sinh lớp 6 tuổi từ 12-13 tại Quảng Ngãi đã tử vong do đuối nước khi tắm sông.

Theo đó, vào trưa hôm nay (15/4), một nhóm học sinh lớp 6 trường THCS Nghĩa Hà đã rủ nhau ra sông Trà Khúc - đoạn thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi tắm.

Không lâu sau đó người dân ở gần đoạn sông trên nghe tiếng kêu cứu nhưng khi chạy ra thì 9 em học sinh này đã bị chìm.

Chia sẻ về sự việc đau lòng trên, trung tá Lê Văn Nhất - Phó Công an TP Quảng Ngãi cho hay, khu vực 9 em học sinh này tắm sâu khoảng 2 m. Vì khúc sông này có những đoạn nước xe tải hay ra lấy cát nên nước khá cạn, lúc đầu các em vui chơi ở đó nhưng sau đó chuyển ra đoạn nước sâu và xảy ra tai nạn.

9 học sinh lớp 6 chết đuối khi tắm sông

Đoạn sông xảy ra vụ tai nạn làm 9 học sinh chết đuối

Được biết, thời điểm các em ra sông tắm là thời điểm các em chuẩn bị đến trường và có tất cả 11 em ra sông nhưng có 2 em nữ ở trên bờ không xuống sông.

Ông Lê Văn Nhất phát biểu trên VnExpress cho biết thêm: "Các bạn học sinh này cho biết, trong 9 em có một số bạn biết bơi nên chúng tôi vẫn chưa xác định rõ vì sao các em bị nạn cả tập thể như vậy, không loại trừ việc các em cứu nhau khi đuối nước".

9 học sinh lớp 6 chết đuối khi tắm sông

Quần áo, xe đạp các em để trên bờ khi xuống sông tắm (Ảnh: VnExpress)

Sau khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra, công tác cứu hộ đã nhanh chóng được tiến hành và vào thời điểm 17h chiều nay thi thể của 9 em học sinh xấu số đã được tìm thấy.

Nhiều người dân gần đoạn sông xảy ra tai nạn cho biết, đoạn sông này đã từng xảy ra nhiều vụ tai nạn đuối nước thương tâm trước đó.

Theo Tuấn Khanh (GDVN)