6 nét của người phụ nữ có số sang quý

Bạn sở hữu bao nhiêu đặc điểm cho thấy mình có tướng "vượng phu, ích tử"?.\ Bạn hãy nhanh chóng khám phá nhé!

Thông thường, tướng người phụ nữ vượng phu sẽ đi đôi với tướng ích tử. Bởi người phụ nữ mang lại thịnh vượng cho chồng thì đa số đem lại ích lợi cho con cái. Trong một số ý nghĩa chuyên biệt hơn, ích tử còn có ý nghĩa là sinh con trai quý hiếm, làm rạng rỡ gia môn lo tròn đạo hiếu và giữ vững dòng giống.

1. Ấn đường rộng rãi không xung phá, diện mạo tươi tỉnh

6 nét của người phụ nữ có số sang quý
Ấn đường là phần giữa trán, là giao điểm giữa hai lông mày. Ấn đường đầy đặn sẽ được quý nhân phù trợ nên nguyện vọng dễ đạt được. (Ảnh minh họa: Internet)

Người phụ nữ sở hữu ấn đường có khoảng cách rộng chừng 2cm là người nhân hậu, luôn biết cách cân bằng cuộc sống nên cuộc sống gia đình chắc chắn nhiều vui vẻ, hòa thuận. Kinh nghiệm dân gian cho thấy, người có ấn đường rộng rất quý và nó biểu hiện sự tốt lành, cuộc sống không gặp nhiều khúc mắc.

2. Mũi huyền đảm tỵ

6 nét của người phụ nữ có số sang quý
Mũi huyền đảm tỵ có đặc điểm chóp mũi rất tròn đầy, 2 cánh mũi nở nhưng lỗ mũi kín, sống mũi cao không lộ cốt chạy lên đến sơn căn (giữa hai con mắt). (Ảnh minh họa: Internet)

Đây là dạng tướng mũi có phú quý bẩm sinh. Người phụ nữ có tướng mũi này có mối quan hệ giao tiếp khá tốt, và có tính cách thật thà, trung thành. Đây là người phụ nữ sẽ giúp ích rất nhiều cho phu quân trên con đường chinh phục những đỉnh cao, sự giàu sang và vinh quang.

3. Vị trí nốt ruồi

6 nét của người phụ nữ có số sang quý
Người phụ nữ có nốt ruồi mọc ở lòng bàn chân hoặc trong thân thể (rốn hoặc khu vực trên dưới rốn một chút, phần ngực dưới hai vú, hai bên háng) có nốt ruồi đen huyền hoặc son là người vượng phu, ích tử. (Ảnh minh họa: Internet)

Theo Nhân tướng học, nốt ruồi mọc ở lòng bàn chân (hay còn gọi là gan bàn chân) là biểu trưng cho sự phú quý, cuộc sống sung túc, no đủ. Khi sinh ra, họ đã có số mệnh sướng, giàu có, lắm tiền nhiều của.

Nốt ruồi ở trước ngực là giàu có, đỏ lại có hoạnh tài. Mọc ở vú trái sinh trai quí, vú mặt có gái lành. Phụ nữ có nốt ruồi đỏ mọc trong nhũ hoa là sinh con quí tử, thông minh tài tuấn. 

Nốt ruồi mọc ở bụng là phú quí, mọc quanh rốn, trong rốn nếu đỏ là giàu có lớn, sinh con quí, đen là ăn uống trúng thực chột bụng.

4. Xung quanh khu vực bụng có thịt nổi rõ như một vành đai

6 nét của người phụ nữ có số sang quý

Người phụ  nữ nào sở hữu cả nốt ruồi son ở Rốn và xung quanh khu vực bụng có thịt nổi rõ như một vành đai thì chắc chắn sẽ sinh quý tử, bất kể dung nhan của hai vợ chồng xấu đẹp ra sao. Bởi hai nét tướng ngầm đó có khả năng chế ngự tất cả các phá tướng khác (dĩ nhiên là trong trường hợp như vậy ông chồng phải có khả năng truyền giống thì quý tướng trên mới phát huy được kết quả thực tiễn).

5. Khuôn miệng đầy đặn

6 nét của người phụ nữ có số sang quý
Hai môi đầy đặn, ngay ngắn, khóe miệng hướng lên trên là người phụ nữ giỏi tề gia nội trợ trong gia đình; tính tình luôn lạc quan, sống thân thiện hòa đồng với mọi người xung quanh. (Ảnh minh họa: Internet)

Người phụ nữ có một khuôn miệng đầy đặn là người thông minh, nhân hậu, tài năng hơn người, những người này sẽ giúp ích nhiều cho chồng trong việc phát triển sự nghiệp sau này.

6. Vai tròn, lưng đầy đặn

6 nét của người phụ nữ có số sang quý
Lưng đầy đặn là dấu hiệu của người có sức khỏe tốt, hay gặp may mắn trong cuộc sống, sẽ tạo nhân tố tốt cho sự phát triển của chồng. (Ảnh minh họa: Internet)

Những người có vai tròn là những người hoạt ngôn, khéo léo. Người phụ nữ có kiểu vai này thường là những người giỏi quán xuyến việc nhà, chăm lo rất tốt cho chồng, con. Có thể trở thành quân sư rất tốt trong công việc của chồng.

Theo Yên Hưng (PNO)