Nhận biết một gã sở khanh qua 5 dấu hiệu sau trên facebook

Ở bức ảnh nào cũng thấy chàng thân thiết quá mức, ai hỏi thì chàng cứ bảo rằng "người yêu". Chắc chắn chàng không phải là một người chín chắn, bởi vì một người chín chắn luôn giữ gìn hình tượng của mình, nhất là đối với con gái.

1. Kết bạn tràn lan

Một người đàn ông có lai lịch rõ ràng sẽ không bao giờ dễ dàng kết bạn với nhiều người trên facebook. Bởi mạng xã hội này vừa có nhiều ưu điểm, khiến bạn dễ kết bạn, bộc lộ ưu điểm của bản thân. Nhưng nó cũng là con dao hai lưỡi, ẩn sâu những tâm hồn xấu xa sau màn hình laptop vô tình. Đừng nên tin tưởng một người đàn ông dễ dàng kết bạn, việc không chọn lọc bạn bè là điều vô cùng vô lí ở một người trưởng thành.

2. Những dòng tâm trạng mùi mẫn

Người trưởng thành thường không hay bộc lộ suy nghĩ của mình, đặc biệt là những người có nhiều mối quan hệ quan trọng ở trên facebook. Đó có thể là anh em, bạn bè hay đối tác làm việc. Thử hỏi, nếu như suốt ngày buồn và thất tình, liệu rằng chàng có làm gì nên chuyện hay không?  Đáng ra chàng phải biết "ngượng" khi mềm lòng như thế chứ!

 Đáng ra chàng phải biết "ngượng" khi mềm lòng như thế chứ! (Ảnh minh họa)

3. Đăng ảnh gái "lạ"

Trên trang cá nhân của chàng có quá nhiều ảnh chụp cùng với gái lạ. Ở bức ảnh nào cũng thấy chàng thân thiết quá mức, ai hỏi thì chàng cứ bảo rằng "người yêu". Chắc chắn chàng không phải là một người chín chắn, bởi vì một người chín chắn luôn giữ gìn hình tượng của mình, nhất là đối với con gái.

Trên trang cá nhân của chàng có quá nhiều ảnh chụp cùng với gái lạ. (Ảnh minh họa)

4. Không có thông tin xác thực

Thử tìm hiểu thông tin sơ bộ của chàng, bạn cảm thấy khó hiệu về người đàn ông này. Không tên tuổi rõ ràng, không quê quán, không cơ quan làm việc,...tất cả chỉ là những thông tin mơ hồ. Nếu như bạn hỏi, lúc thì chàng nói thế này, lúc lại bảo thế khác, rất khó hiểu. Nếu tinh ý một lúc, bạn sẽ thấy chàng luôn quanh co mỗi khi bạn hỏi về gia đình hay bố mẹ của chàng.

5. Lúc ẩn lúc hiện

Lúc thì chàng bảo bận, lúc thì chàng lại bảo không bận. Chàng chào đi ngủ những trạng thái facebook lại báo đang trực tuyến. Bạn luôn canh cánh trong lòng và không lúc nào cảm thấy thật tin tưởng đối với người này.

Theo Thúy Hằng (MTG)