Làm áo đôi độc đáo cùng bút màu diệu kỳ: Funny Magic

Bạn muốn có một cặp áo đôi để mặc cùng người ấy, đặc biệt chỉ một đôi duy nhất, không hề đụng hàng và mang thông điệp yêu thương bạn muốn gởi trao cho người ấy.

Bạn muốn tỏ tình, muốn người ấy biết tình cảm đặc biệt bạn dành cho họ, bằng một cặp áo đôi cute, lãng mạng mà chính tay bạn sáng tạo?

Bạn muốn cùng người ấy tạo ra cặp áo của riêng mình, và nói cho cả thể giới biết tình cảm của hai bạn dành cho nhau.

Hay đơn giản bạn chỉ muốn cùng diện những chiếc áo đồng phục với hội bạn thân.

Tất cả những chiếc áo ấy phải thật đặc biệt, không đụng hàng và còn thể hiện được tài năng cũng như tâm tình bạn gởi trọn vào như một tác phẩm nghệ thuật.

Vậy làm cách nào đơn giản nhất để tạo ra những cặp áo ấy? Làm cách nào để những người không có năng khiếu vẽ vời cũng có thể có chiếc áo của riêng mình?

Bút màu Funny Magic là câu trả lời cho các bạn muốn có tác phẩm của chính mình. Vì bút màu Funny Magic thực sự là “phép màu” để bạn tạo ra cặp áo độc đáo, đơn giản, và dễ sử dụng.

Cùng làm áo cặp độc đáo không đụng hàng nhé với bút màu Funny Magic nhé!

Bước 1:

Cùng sáng tạo thông điệp với bút màu Funny Magic.

Lấy giấy A4 và dùng bút Funny Magic vẽ một bức tranh hoặc một thông điệp của riêng bạn.

Bước 2:

Ủi màu lên áo

Sau khi hoàn thành bức tranh/ thông điệp, bạn chọn 1 chiếc áo thun trắng màu tùy ý. Bạn lật úp tờ giấy lên áo, ủi từ 2-4 phút dưới nhiệt độ 200oC.

Bước 3:

Hình vẽ trên giấy của bạn đã được hô biến lên áo với màu sắc trong trẻo hơn cả trên giấy, và bạn đã có một tác phẩm áo cặp “made by me” để tặng người ấy rồi đấy!

Đặc biệt, Với công nghệ mực màu tiên tiến, hạt màu của Funny Magic thấm sâu vào từng sợi vải giúp cho màu sắc in lên áo sắc nét, không dễ bị phai trong mọi điều kiện giặt ủi hằng ngày.

Điều đáng chú ý là, bút màu Funny Magic có 2 đầu, giúp bạn có thể hoàn thiện những nét vẽ dễ dàng bởi đầu nhọn dùng để vẽ các nét mảnh, đầu tù dùng để tô các vùng có diện tích lớn. Mực nhanh khô, không độc hại, không gây kích ứng cho da. Và với bút Funny magic, bạn có thể vẽ thỏa thích lên giấy A4 thông thường cho đến khi hài lòng với hình vẽ của mình rồi mới ủi lên vải, không sợ sai (vì nếu sai chỉ cần vẽ lại 1 tờ giấy khác). Các bút vẽ trực tiếp lên áo khác thì không thể, vì do tính chất là vẽ trực tiếp lên chất liệu vải, nên nếu sai đồng nghĩa với việc bạn phải mua 1 cái áo mới.

Nào hãy cùng Funny Magic tạo ra những cặp áo độc đáo của riêng mình nhé! Hi vọng các tác phẩm cùng Funny Magic sẽ là món quà bất ngờ cho người bạn yêu thương. Chúc bạn thành công!

Liên hệ mua sản phẩm

NGRACE CO.,LTD

104/89 Soi Prayamonthad 35-9, Kanchanapisek Road, Bangbon, Bangkok 10150

Importer: JB Import Export Co., Ltd.

Address: No.77/13/79, Pham Dang Giang Street, Binh Hung Hoa Ward, Binh Tan District, HCMC.

Website: http://funnymagic.vn

Fanpage: https://facebook.com/funnymagic01

Tel: (+84)8.6680.8051 - Hotline: (+84) 0905.437.079 - Email: [email protected].

Theo Saga (Trí thức trẻ)