Bi (Rain) bị cấm làm gì khi sang Việt Nam?

Thông tin mới nhất từ BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Bộ VH-TT &DL đã cấp phép cho nam ca sĩ Bi (Rain), tên thật Jihoon Jung tham gia biểu diễn tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 trong 2 ngày 26 tới 28.8.2016 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Dựa trên văn bản cấp cho 2 công ty tại TP.HCM mời Bi (Rain) tham gia biểu diễn trong chương trình nghệ thuật của vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, nam ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ bị "nghiêm cấm sang Việt Nam ủy quyền hay sang nhượng cho mượn, cho thuê giấy phép của Bộ VH-TT &DL dưới mọi hình thức".

Trước đó, thông tin Bi (Rain) được BTC Hoa hậu Việt Nam mời sang Việt Nam biểu diễn đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và cộng đồng người hâm mộ. Bởi cho đến thời điểm hiện tại, Bi (Rain) chính thức sang Việt Nam biểu diễn 1 lần duy nhất tại tour lưu diễn vòng quanh thế giới Rain comming hồi năm 2007 tại sân vậaanj động quân khu 7. Lần thứ 2 có mặt tại Việt Nam là nhân chuyến giao lưu văn hóa Việt - Hàn, tuy nhiên thời điểm này Bi (Rain) đang tham gia quân ngũ nên gần như khán fan Việt không được xem anh biểu diễn. 

Sau khi giải ngũ hồi cuối năm 2014, Bi (Rain) xuất hiện trở lại tại Lễ trao giải MAMA tổ chức ở Hồng Kông đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan. Đây cũng là thời điểm Bi (Rain) trở lại mạnh mẽ với thị trường giải trí khi cho ra mắt thành công single La song và album Rain effect. 

Chính vì thế, việc Bi (Rain) có mặt ở đêm trình diễn chung kết Hoa hậu Việt Nam lần này có sức hút to lớn không chỉ đối với fan Việt mà có cả fan ở các nước lân cận như Malaysia, Singapore, Phillipines, Indonesia, Thái Lan,... 

Đây cũng là lần đầu tiên cuộc thi nhan sắc có lịch sử lâu đời nhất Việt Nam như Hoa hậu Việt Nam mời 1 nghệ sĩ quốc tế tên tuổi như Bi (Rain) tham gia biểu diễn. "Nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình Hoa hậu Việt Nam phải là một tên tuổi có sức lan tỏa lớn tại Việt Nam, chỉ cần nhắc tên là ai cũng biết", đại diện ban tổ chức chia sẻ. 

Theo Diệu Linh (một thế giới)