Hoa khôi xứ dừa Mỹ Hạnh giản dị đi từ thiện

Khác hẳn với những hình ảnh sang trọng trong phim hay các sự kiện giải trí, Mỹ Hạnh khá giản dị trong chuyến đi thiện nguyện tại Chợ Lách (tỉnh Bến Tre) vừa qua.

Hoa khôi xứ dừa Mỹ Hạnh giản dị đi từ thiện

Các thành viên trong chuyến đi thiện nguyện vừa qua

Bận rộn với lịch diễn dày đặc ở các sân khấu kịch và lịch quay cho các dự án phim mới, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian và công việc cá nhân để tham gia chuyến thiện nguyện tặng nhà cho hộ nghèo tại huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre. Người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người bởi tính cách hòa đồng và gần gũi của mình trong suốt chuyến đi.

Hoa khôi xứ dừa Mỹ Hạnh giản dị đi từ thiện
Nguyễn Thị Mỹ Hạnh cùng ông Trần Mạnh Tiến (BTC) thăm và trao nhà cho bà Nguyễn Thị Viền

Người đẹp Mỹ Hạnh từng được đánh giá cao ở các cuộc thi nhan sắc trong nước. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Người đẹp xứ dừa 2012, cô tiếp tục ghi danh vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam. Hiện cô tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua vai diễn trong những bộ phim: Hai lúa, Cưới chạy, Yêu thuê, Cuộc chiến nhân tình…

Hoa khôi xứ dừa Mỹ Hạnh giản dị đi từ thiện
Người đẹp không khỏi xúc động khi nhìn thấy nước mắt con trẻ trong buổi trò chuyện

Khác hẳn với hình ảnh sang trọng và quyến rũ ở sàn catwalk hay trên màn ảnh, cô gái đến từ xứ dừa diện trang phục khá giản dị và năng động. Cùng với những thành viên trong đoàn, cô gái trẻ không ngần ngại vượt quãng đường xa dưới cái nắng oi bức để đến thăm và trao tặng căn nhà cho bà Nguyễn Thị Viền (ngụ xã Tân Thiềng, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre).

Hoa khôi xứ dừa Mỹ Hạnh giản dị đi từ thiện

Từ khi đăng quang Người đẹp xứ dừa, Mỹ Hạnh nhiều lần trở lại quê nhà để tham gia các chương trình thiện nguyện giúp đỡ bà con nghèo. Mồ hôi ướt đẫm áo dưới cái nắng trưa gay gắt, người đẹp vẫn tươi cười và cho rằng: “Làm nghệ thuật chỉ là công việc, còn thiện nguyện là ở cái Tâm, chỉ cần có thiện ý thì tất cả những vất vả đều có thể vượt qua. Khi được cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tôi thấy cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, ý nghĩa hơn…”.

Theo Sơn Phạm (MTG)