Cách tăng size vòng 1 từ chân gà và đu đủ xanh

Cách tăng size vòng 1 từ chân gà và đu đủ xanh rất hiệu quả. Chỉ cần ninh chân gà và đu đủ xanh lấy nước, ăn đều đặn để tăng kích thước vòng 1. Công thức này còn được cho là giúp phụ nữ có con nhiều sữa hơn.

Cách tăng size vòng 1 từ chân gà và đu đủ xanh

Chỉ cần ninh chân gà và đu đủ xanh lấy nước, ăn đều đặn để tăng kích thước vòng 1. Công thức này còn được cho là giúp phụ nữ có con nhiều sữa hơn.

Nguyên liệu

- 1 quả đu đủ xanh loại vừa

- 500g chân gà

- Chút gia vị (muối, tiêu)

Cách làm:

Đu đủ xanh tôi gọt vỏ, cắt miếng vừa ăn. Chân gà rửa sạch với nước muối, bỏ móng. Tôi dùng nồi áp suất để hầm cho tiết kiệm thời gian và gaz. Xếp đu đủ và chân gà vào nồi, đổ nước vừa đủ ngập nguyên liệu, thêm 1 muỗng cafe muối, một chút tiêu.

Bắc nồi lên bếp hầm lửa lớn, đến lúc sôi hạ lửa vừa, hầm trong 30 phút cho đến khi các nguyên liệu chín nhừ.

Sau khi hầm xong, để nguội tôi cho canh vào các hộp nhựa nhỏ để ngăn đá để dùng trong cả tuần. Mỗi ngày, tôi lấy một hộp, rã đông, hâm nóng bằng vi sóng rồi ăn cả nước lẫn cái.

Lưu ý: Trường hợp bạn không muốn ăn chân gà, bạn nên hầm lâu hơn đến khi chân gà nhừ nát, khi đó chỉ cần uống ước canh, bỏ phần cái đi.

Cách tăng size vòng 1 từ chân gà và đu đủ xanh

Để có kết quả, bạn phải kiên trì uống canh hàng  ngày, có thể 1 tuần  nghỉ 1-2 ngày rồi uống tiếp. Đu đủ xanh và chân gà có nhiều chất tốt cho phụ nữ.

Kết quả:

Sau khi kiên trì uống khoảng 3 tuần, vòng 1 có sự thay đổi rõ rệt, khi đo lên được từ 3-4cm. Để tránh tăng cân, cần kết hợp với bơi và tập gym để ngực tăng size nhưng vẫn săn chắc.

Điều quan trọng của phương pháp này là bạn cần uống đều đặn, không được bỏ cuộc, và kết hợp với tập thể thao để ngực được săn.

Theo Gia đình Việt Nam