Được Trấn Thành cầu hôn đột ngột, Hari Won bị nghi có thai

Khi thông tin Trấn Thành cầu hôn Hari Won tối ngày 12.7 vẫn chưa hết nóng, cộng đồng mạng xôn xao với tin đồn nữ ca sĩ gốc Hàn có thai khi lộ vòng 2 to bất thường.

Trấn Thành cầu hôn bất ngờ vì Hari Won có thai?

Trước khi di chuyển đến một khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất TP.HCM tối qua và nhận được lời cầu hôn lãng mạn từ Trấn Thành, Hari Won đã đáp chuyến bay đêm về nước sau khi hoàn thành tour lưu diễn tại Mỹ.

Những hình ảnh chụp Hari Won tại sân bay Tân Sơn Nhất tối 12.7 khiến nhiều người hoài nghi rằng cô có thai.

Vòng 2 Hari Won to bất thường khi xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo đó, bạn gái Trấn Thành đã để lộ vòng 2 to bất thường dẫn đến nhiều nghi vấn cho rằng cô đang mang thai và việc Trấn Thành cầu hôn Hari Won thời điểm này để “cưới chạy”.

Nữ ca sĩ gốc Hàn lộ rõ thân hình khá mũm mĩm khác với hình ảnh trước kia của cô.

Quyết định tiến đến hôn nhân chỉ sau 6 tháng yêu nhau của cặp đôi khiến không ít fan sửng sốt. 

Sau những ồn ào thời gian qua, lẽ ra cặp đôi cần sự bình yên và im lặng để dư luận lắng xuống. Thế nhưng, Trấn Thành lại bất ngờ có hành động cầu hôn đột ngột giữa thời điểm khá nhạy cảm.

Hơn nữa, Trấn Thành từng tuyên bố không thích cuộc sống hôn nhân, còn Hari Won cũng bày tỏ rằng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn mà muốn tập trung cho công việc. Thế mà đùng một cái, Trấn Thành sắm sửa ‘”tín vật” rồi cầu hôn Hari Won khi không ai nghĩ đến.

Điều đó đã dẫn đến suy đoán của công chúng cho rằng Hari Won có thai và Trấn Thành cầu hôn cô để "cưới chạy" là có cơ sở.

Hari Won nhận lời cầu hôn của Trấn Thành nhưng không đeo nhẫn?

Sau khi nhận được lời cầu hôn lãng mạn, cặp đôi quấn quýt bước ra khỏi khách sạn để về nhà. Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người thì trên tay Hari Won vẫn không xuất hiện chiếc nhẫn vừa được Trấn Thành trao cho.

Theo lẽ thường, chắc chắn màn cầu hôn hoành tráng này không thể thiếu chiếc nhẫn đính ước – vật biểu trưng cho tình yêu gắn kết. Đáng ra Hari Won cũng phải đeo luôn vào ngón tay trái áp út của mình. Nhìn ngón tay trống trơn lúc đi ra cũng giống lúc bước vào, khiến các fan vừa tò mò vừa thắc mắc không biết “tín vật” ấy được cô nàng cất ở đâu.

Ngón tay áp út bàn tay trái của Hari Won vẫn chưa thấy xuất hiện chiếc nhẫn cầu hôn.

Trước đó, Hari Won từng đeo nhẫn đính ước với tình cũ Tiến Đạt. Khi cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng, Hari Won và Tiến Đạt cũng nghĩ đến việc kết hôn nên sớm sắm cho mình cặp nhẫn uyên ương này. Song sau tất cả, Hari Won lại đến với Trấn Thành.

Sau màn cầu hôn này, có lẽ không sớm thì muộn, hôn lễ hoành tráng của Trấn Thành - Hari Won cũng sẽ diễn ra. Fan rất mong chờ đến ngày cặp đôi trai tài gái sắc về một nhà.

Theo Nhân Hoàng (Một thế giới)