Đổ xô mua búp bê tình dục 'phiên bản' Beckham

Cái tên David Beckham không chỉ là nguồn cảm hứng cho các hãng thời trang mà còn với cả chuyện chăn gối của phái đẹp.

Mirror mới đây cho biết, búp bê tình dục lấy cảm hứng từ cựu danh thủ điển trai David Beckham là một trong những sản phẩm bán chạy qua trang bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc, Taobao.

Với chiều cao 1m70, David Bickham thấp hơn nguyên mẫu 13cm, tay có thể cử động quay 360 độ và được bán với giá 480 NDT (khoảng 1,7 triệu đồng).

Đại diện của Taobao cho biết, một nửa đơn đặt hàng David Bickham đến từ châu Âu.

Đại diện của Beck vẫn chưa lên tiếng về sản phẩm phòng the lấy cảm hứng từ cựu danh thủ Anh. Suốt tuần này, Vic có mặt ở Trung Quốc, bận rộn với các kế hoạch từ thiện gây quỹ và quảng bá thời trang nên không để ý.

Trên Facebook, cựu ca sĩ nhạc pop vừa chia sẻ một loạt bức ảnh về ngày làm việc cuối cùng ở Bắc Kinh hôm qua (19/3), trong đó có ảnh chụp tấm poster in hình ông xã điển trai quảng cáo cho một nhãn hàng. 'Anh đi theo em à', bà Beck hài hước viết chú thích dưới ảnh chồng.

Ảnh Beck điển trai quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang H&M cũng xuất hiện

Hai vợ chồng cựu danh thủ Anh đang đẩy mạnh công việc kinh doanh, quảng bá tên tuổi tại đất nước đông dân nhất thế giới và khu vực châu Á, nơi sức hút của cả hai chưa bao giờ 'nguội'.

Năm ngoái, Beck có chuyến công du tới Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Malaysia và Singapore để giới thiệu một sản phẩm đồ uống mà mình góp cổ phần.

Nhà thiết kế thời trang kiêu kỳ, lạnh lùng bên các cộng sự người Trung Quốc.

Biểu tượng thời trang quyền lực tại 1 buổi biểu diễn thời trang.

Theo Hoàng Trang (Vnexpress)