Công an thông tin vụ bà bầu mất tích ở Bắc Ninh được tìm thấy tại Gia Lai

Đang mang bầu tháng thứ 5 nhưng bị sẩy, thai phụ 22 tuổi ở Bắc Ninh đã nói dối gia đình vẫn mang thai rồi vào tỉnh Gia Lai để nhận con nuôi.

Tối 6/12, thông tin từ Công an TP Pleiku (Gia Lai) cho biết, chị N.T.T.T. (22 tuổi, trú huyện Yên Phong, Bắc Ninh) thực chất không sinh con ở Gia Lai mà là mang bầu giả.

Cụ thể, qua xác minh của công an, tháng 9/2019, chị T. kết hôn với anh B.T.A. (23 tuổi, cùng địa phương). Sau khi kết hôn được thời gian, chị T. có thai. Sau 5 tháng, thai không may bị hỏng.

Sau đó, chị T. lên một hội nhóm kín trên mạng xã hội tìm hiểu thì biết một thai phụ ở thành phố Pleiku (Gia Lai) có thai cùng tháng với mình, nhưng điều kiện gia đình khó khăn, nên đã liên hệ và được thai phụ đồng ý cho con nuôi.

Trong thời gian này, vì lo ngại chồng và gia đình buồn và không đồng ý, nên chị T. đã quyết định đeo bụng bầu giả, giấu mọi chuyện. Ngày 2/12/2020, được biết thai phụ ở Gia Lai đã vào viện chờ sinh, chị T. bắt xe khách vào gặp.

Đêm 5/12, sau khi người phụ nữ sinh con bằng phương pháp mổ đẻ, chị T. đã gọi điện thông báo cho gia đình là mình đã sinh con ở thành phố Pleiku, Gia Lai. Công an Thành phố Pleiku kết luận, đây là việc xin con nuôi giữa 2 gia đình và chị T. không bị mất tích, hay bị bắt cóc như gia đình thông báo.

cong-an-thong-tin-vu-ba-bau-mat-tich-o-bac-ninh-duoc-tim-thay-tai-gia-lai

Chị T. nghẹn ngào khi thấy mẹ đẻ cùng người thân từ Bắc Ninh vào Gia Lai đón.

Liên quan đến sự việc trên, ông Bùi Hữu Bình (bố chồng của chị T.) cho hay, ông bàng hoàng trước thông tin con dâu mang thai giả.

"Tôi quá bất ngờ bởi bởi bản chất con dâu tôi không phải là người như thế. T. là người sống nội tâm, không bao giờ thổ lộ tâm sự với ai. Bình thường ở nhà, T. hay mặc quần áo kín mít, hiếm khi lộ bụng bầu", ông Bình nói.

Ông Bình cũng khẳng định, chị T. về làm dâu được hơn 1 năm nhưng gia đình chưa bao giờ tạo áp lực về chuyện sinh con đẻ cái. Theo ông, có thể con dâu mình gặp áp lực từ chính gia đình bên ngoại bởi chị gái T. kết hôn nhiều năm nay nhưng gặp khó khăn về đường con cái.

Cho rằng sự thật vẫn luôn là sự thật, ông Bình mong vợ chồng chị T. bình tĩnh đón nhận sự thật này để sáng suốt sống tiếp.

"Tôi không mong vì một sai lầm mà thành đổ vỡ, vợ chồng không còn hạnh phúc. Hai đứa phải coi đây là bài học, rút kinh nghiệm để trưởng thành hơn, con cái năm nay chưa có thì sang năm có", ông Bình tâm sự.

Nhật Tân

Theo GiaDinh