Cô gái bá đạo mời cưới một mâm người yêu cũ lại còn phát đồng phục

Một cô gái Trung Quốc đã mời tới đám cưới của mình cả một mâm toàn người yêu cũ. Thậm chí, các anh còn được phát đồng phục là 1 chiếc mũ xanh ám chỉ bị "cắm sừng".

 Mời nguyên 1 mâm người yêu cũ tới dự đám cưới

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc bỗng xuất hiện một vài hình ảnh về cảnh tập thể người yêu cũ của cô dâu tới dự đám cưới.

Theo đó, có khoảng 10 người đàn ông, được cho là người yêu cũ của cô dâu được xếp chung vào ngồi một bàn. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn là khi tới dự đám cưới, nhóm khách mời đặc biệt này lại được phát một chiếc mũ lưỡi trai màu xanh như một loại đồng phục dành riêng cho người yêu cũ.

co-gai-ba-dao-moi-cuoi-mot-mam-nguoi-yeu-cu-lai-con-phat-dong-phuc

Mâm khách mời đặc biệt của cô dâu gồm cả chục người đàn ông đội mũ xanh 

Cũng phải nói thêm rằng, theo quan niệm của người Trung Quốc thì đội mũ xanh trên đầu có nghĩa là người đó bị “cắm sừng”.  Vì vậy, người Trung Quốc không hề thích những chiếc mũ xanh.

Thế nhưng, cả mâm người yêu cũ của cô dâu, ai nấy đều bình thản đội chiếc mũ đồng phục này lên đầu, cùng ăn với nhau khá hòa thuận trong sự chỉ trỏ, bàn tán của khách mời buổi tiệc.

Hình ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt bình luận trái chiều. Một số tỏ ra cảm thông với nhóm tập thể người yêu cũ trong khi số khác lại tò mò về thái độ của chú rể khi chứng kiến cảnh tượng này.

co-gai-ba-dao-moi-cuoi-mot-mam-nguoi-yeu-cu-lai-con-phat-dong-phuc

Người Trung Quốc rất "dị ứng" với những chiếc mũ xanh.

“Thật thán phục sự cam đảm của cô dâu. Mời hẳn dàn người yêu cũ lại còn phát đồng phục mũ xanh khẳng định “anh đã bị cắm sừng”. Các anh này cũng bình tĩnh đến tội nghiệp” – một tài khoản bình luận.

Một tài khoản khác thắc mắc: “Không biết cảm giác chú rể sao nhỉ? Hả hê vì mình là kẻ chiến thắng hay là buồn vì quá khứ của cô gái?”.  

Làm gì khi được người yêu cũ mời cưới? 

Bạn sẽ làm gì nếu bỗng một ngày nhận được điện thoại từ người yêu cũ mời cưới? 

Người yêu cũ thực sự là một cái gì đó rất... khó tả. Cảm giác một người từng ở bên mình, nói những lời yêu thương với mình, từng là một phần quan trọng trong cuộc đời mình bỗng nhiên trở thành một người xa lạ đầy quen thuộc thực sự rất kì lạ. Dù bạn chia tay trong hòa bình hay trong tổn thương thì câu chuyện vẫn vậy, người yêu cũ sẽ là một cụm từ "nhạy cảm" nên hạn chế đề cập đến nhất có thể để gìn giữ mối quan hệ hiện tại cũng như tránh khỏi ba cái thứ "vương vấn" rồi "tình cũ không rủ cũng tới" mà thiên hạ hay nhắc đến.

Được người yêu cũ mời dự đám cưới, nên đi hay không?

Nhiều người luôn tỏ ra khó xử khi được người yêu cũ mời dự đám cưới. Nỗi băn khoăn lớn nhất của họ luôn là đến đó với tư cách gì. Hơn nữa việc nhìn người đã từng thề non hẹn biển với mình, nay lại tay trong tay sánh đôi cùng người khác bước vào lễ đường là một loại cảm xúc khó tả.

Nếu trong lòng vẫn còn vương vấn thì đừng nên đến dự đám cưới đó. Chẳng ai chắc chắn được rằng bạn sẽ kiềm chế được cảm xúc khi thấy cô dâu chú rể trao nhẫn cho nhau và hôn nhau đắm đuối trước mặt quan khách đâu. Đừng hành hạ bản thân bằng cách ép mình phải đối diện với vết thương lòng.

Hãy đi nếu bạn và người yêu cũ vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè. Nếu mọi chuyện đã qua và giờ hai người đã có thể nhìn mặt nhau một cách bình thường, xem nhau như những người bạn đúng nghĩa, thì việc đi đám cưới người yêu cũ cũng chỉ là chuyện nhỏ mà thôi.

Theo GiaDinhVietNam