Câu nói lặp đi lặp lại của Trường Giang trong đám hỏi khiến ai cũng xúc động

Trong thời khắc xúc động, Trường Giang đã nắm chặt tay Nhã Phương. Anh nhắc đi, nhắc lại một câu nói khiến ai cũng đồng cảm.

Đám hỏi Trường Giang và Nhã Phương diễn ra vào tối 24/8 tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển. Mọi hình ảnh trong đám cưới đều được phong tỏa, thậm chí đám hỏi diễn ra vô cùng ngắn gọn chỉ bao gồm 20 phút.

 Hình ảnh Trường Giang diện đồ giản dị đợi Nhã Phương bước đến trong đám hỏi.

Hình ảnh Trường Giang diện đồ giản dị đợi Nhã Phương bước đến trong đám hỏi.

Được biết, Nhã Phương và Trường Giang di chuyển bằng lối đi riêng để vào khu vực làm tiệc. Lễ đính hôn của cặp sao diễn ra vào khoảng 18h15 khi những người thân trong gia đình đã ngồi kín khoảng 10 bàn tiệc. Chú rể Trường Giang diện áo sơ mi giản dị đứng sẵn ở cổng hoa để chờ cô dâu. Đúng giờ lành, Nhã Phương khoác tay bố ruột bước vào lễ đường trong tiếng hò reo của người thân. Bố nữ diễn viên đã nắm tay cô gái và trao cho con rể Trường Giang để cả hai chính thức làm lễ.

 Hình ảnh Nhã Phương trong đám hỏi tối 24/8.

Hình ảnh Nhã Phương trong đám hỏi tối 24/8.

Bố mẹ của Trường Giang và Nhã Phương cùng có lời phát biểu trong lễ đính hôn. Hai gia đình đều bày tỏ sự vui mừng khi hai con đã chính thức nên duyên vợ chồng sau khi trải qua nhiều trắc trở suốt ba năm yêu nhau. Mẹ Nhã Phương khi trao của hồi môn cho con gái đã rơi nước mắt. Chị gái Trường Giang cũng trao kiềng vàng tặng cho em dâu tương lai.

Trong không khí xúc động ấy, Trường Giang đã nói một câu khiến ai cũng đồng cảm. Anh nắm chặt tay Nhã Phương và nhắc đi nhắc lại: "Để có được hạnh phúc như thế này là rất khó khăn" để bày tỏ tình yêu và sự trân trọng dành cho Nhã Phương. Sau câu nói ấy cả hai cùng trao nhẫn và khoá môi ngọt ngào trước sự chứng kiến của gia đình.

 Chiếc váy của Nhã Phương trong đám hỏi.

Chiếc váy của Nhã Phương trong đám hỏi.

Trước khi đám hỏi diễn ra, Chung Thanh Phong, NTK váy cưới cho cô cũng gửi lời chúc dến cặp đôi: "Anh vừa về đến Sài gòn nên không kịp bay ra chúc mừng lễ đính hôn của em hôm nay Trần Thị Nhã Phương. Rất hóng hình ảnh lộng lẫy của em chiều nay trong thiết kế này. Không diễn tả thành lời khi thấy em thật sự rất tuyệt vời ngay trong lần thử váy đầu tiên. Anh rất vinh dự khi em đã đặt trọn niềm tin cho anh trong sự kiện trọng đại của cuộc đời mình"

Trường Giang và Nhã Phương đã hẹn hò được gần 4 năm, trải qua rất nhiều sóng gió cuối cùng mới đây cặp đôi mới thừa nhận sẽ có một đám cưới. Sau bao khó khăn cuối cùng Trường Giang đã cưới được người con gái anh yêu thương.

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh