Cận cảnh quy trình độn thái dương của hotgirl đình đám Hà thành

Mới đây, vì chưa hài lòng với khuôn mặt có thái dương hơi lõm, hot girl, diễn viên kiêm "bạn gái tin đồn" của Quang Lê đã quyết định đi đại tu nhan sắc: phẫu thuật độn thái dương.

Hotgirl Hà thành tuổi 22 và quyết định làm đẹp táo bạo

Có mặt tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh (243 Giảng Võ, HN) vào một ngày cuối tuần, nhiều người có mặt tại đây dễ dàng nhận ra ngay hotgirl Lại Thanh (nick name Thanh Bi). Bởi lẽ, người đẹp SN 1993 này trước đó từng gây sốt cộng đồng mạng vì quá giống với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Có lẽ vì vậy, cô nàng còn được gọi với cái tên "Ngọc Trinh phiên bản 2" hay "em gái Ngọc Trinh".

Lại Thanh vừa tốt nghiệp Đại học Văn hóa. Cô cũng là một trong những hotgirl đình đám, khá nổi với giới trẻ Hà thành vì những đường cong cuốn hút và gương mặt xinh đẹp.

Ngoài là diễn viên trong bộ phim sitcom nổi tiếng của teen Việt là 5s Online, từng tham gia diễn xuất hài cùng các danh hài có tiếng của miền Bắc, Lại Thanh hiện còn tham gia làm người mẫu ảnh nóng bỏng và đóng MV cho một số ca sĩ miền Bắc như Tuấn Hưng, Khánh Phương,...

 

Hotgirl Lại Thanh (nick name Thanh Bi) và bác sĩ Thanh trước khi phẫu thuật

Lân la trò chuyện với hotgirl xinh đẹp này mới hay, hôm nay cô có mặt tại đây vì muốn phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương.

Người đẹp này tâm sự: “Thật sự nhiều lúc soi gương, mình chưa hoàn toàn ưng ý về vẻ đẹp khuôn mặt mình. Bởi vì mình thấy thái dương của mình hơi bị lõm bẩm sinh. Điều này khiến gò má của mình có vẻ hơi cao và khuôn mặt mình trở nên xương xẩu. Vì thế, mình ấp ủ đi làm đẹp từ lâu nhưng còn nấn ná do sợ đau”.

Trong một lần vô tình xem clip phẫu thuật độn thái dương trên mạng, quý cô 22 tuổi này thấy quy trình thực hiện khá đơn giản nên có quyết định táo bạo cho bản thân: phẫu thuật độn thái dương.

“Trong nhóm bạn bè mình, thời điểm vừa rồi cũng có một cô bạn vừa đi phẫu thuật về. Mình đã hỏi cô ấy rất tỉ mỉ về các quy trình độn thái dương. Và cô ấy nói phẫu thuật này khá nhanh gọn, không đau mà tự nhiên, giấu sẹo rất tinh tế. Bởi thế mình hỏi luôn cô ấy địa chỉ làm và đến tư vấn” - Lại Thanh chia sẻ không hề giấu diếm.

Hotgirl xinh đẹp này quyết định phẫu thuật độn thái dương.

Ngay sau khi đến mĩ viện tư vấn xong, hotgirl này quyết định thực hiện phẫu thuật nhanh chóng: “ Bác sĩ cũng nói vừa làm vừa có thể buôn dưa lê khiến mình cũng an tâm. Bởi thế, hôm nay mình cùng bạn thân đến đây làm đẹp”.

Để làm đầy thái dương của mình khiến khuôn mặt đỡ xương xẩu hơn và xinh đẹp hơn, hotgirl 22 tuổi này cũng như bao khách hàng phẫu thuật làm đẹp khác phải bước vào cuộc phẫu thuật kéo dài 1- 1,5 giờ đồng hồ. Trong thời gian ấy, cô phải trải qua 8 quy trình phẫu thuật sau.

 

Y tá chuẩn bị dụng cụ trước phẫu thuật độn thái dương.

Bước 1: Bắt đầu được thăm khám và tư vấn kỹ càng.

Chụp ảnh và được thăm khám kỹ càng trước phẫu thuật.

Bước 2: Tiến hành một số xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm máu và test dị ứng với thuốc tê.

 

Vùng thái dương bị lõm của Lại Thanh sẽ được độn bằng chất liệu silicon y tế.

Bước 3: Bắt đầu quá trình đo đạc và xác định vị trí cũng như chất liệu độn tạo hình.

   Sát trùng toàn khuôn mặt.

 

Sát trùng và gây tê tại chỗ trước khi phẫu thuật

Bước 4: Sát trùng và gây tê tại chỗ trước khi phẫu thuật

 

Tiêm gây tê vùng độn thái dương.

  

Tạo hình lại chất liệu độn.

  

Tiến hành tạo khoang đặt chất liệu.

Bước 5: Tiến hành độn thái dương bằng cách tạo khoang đặt chất liệu.

 

Đưa silicon bằng vào khoang đặt chất liệu.

   

Khâu lại vết rạch tạo khoang bằng chỉ tự tiêu.

  

Tiếp tục tiến hành quá trình độn thái dương còn lại

   

Soi gương xem vị trí vừa phẫu thuật độn thái dương xong

Bước 6: Đặt chất liệu vào khoang từng bên thái dương và khâu bằng chỉ tự tiêu. Sau đó băng ép tại chỗ.

   

Sau phẫu thuật, băng ép tại chỗ

  

   

  

  

Bước 7: Sau phẫu thuật, Lại Thanh vẫn có thể đi lại nói năng như bình thường tại phòng khám. Bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh để sau phẫu thuật có thể uống theo đơn.

Đơn thuốc kháng sinh sẽ uống sau khi phẫu thuật độn thái dương.

Bước 8: Nhắc nhở bệnh nhân uống thuốc theo đơn và kiêng khem một số thực phẩm sau mổ khoảng 3 tháng như: kiêng xôi nếp, hải sản, thịt gà…

 

Y tá nhắc nhở bệnh nhân uống thuốc theo đơn + kiêng khem một số thực phẩm sau mổ khoảng 3 tháng như: kiêng xôi nếp, hải sản, thịt gà

Theo bác sĩ Thanh - người trực tiếp độn thái dương cho Lại Thanh: “Phẫu thuật độn thái dương là phẫu thuật khá đơn giản và không mấy phức tạp như nhiều phẫu thuật khác. Các bệnh nhân cũng không cảm thấy bị đau trong quá trình phẫu thuật vì được gây tê nhẹ. Tuy nhiên, bệnh nhân sẽ bị đau một chút khi về nhà do thuốc tê đã hết. Hiện tượng đau nhẹ này sẽ chỉ kéo dài 1 ngày là chấm dứt”.

Bác sĩ này cũng chia sẻ thêm: “Sau khi thực hiện phẫu thuật, người độn thái dương cũng không cần phải kiêng khem quá nhiều. Chỉ cần luôn cố gắng băng ép thường xuyên và nghỉ ngơi nhiều hơn chút, tránh va chạm mạnh vào vùng vừa phẫu thuật.

Đặc biệt không ăn, nhai các thức ăn cứng và dai. Như vậy bạn sẽ có một thái dương mới đẹp tự nhiên và không nhìn thấy sẹo”.

Ngoài ra, muốn độn thái dương đẹp, theo bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ có tiếng ở Hà Nội này cho biết phải có tay nghề cao và làm thật tỉ mỉ, có gu thẩm mỹ. Như vậy thái dương mới có độ cao vừa phải, tương xứng với gò má. Điều này tạo nên sự hài hòa, cân đối và tự nhiên nhất cho khuôn mặt.

Bạn gái tin đồn của "ông trùm thị phi" mới của showbiz Việt Quang Lê này cũng cho biết: “Trước khi phẫu thuật, mình cũng khá lo lắng vì sợ đau. Song thật sự, không đau chút nào. Hy vọng khuôn mặt mình cân đối hơn và xinh đẹp hơn. Trước mắt mất khoảng 5 ngày, sáng nào mình cũng phải đến đây thay băng ép”.

Được biết, trọn quy trình phẫu thuật độn thái dương này kéo dài từ 1-1,5 giờ. Giá dịch vụ này cũng khoảng 15 triệu đồng.

Theo Thảo Nguyên - Lâm Tú ( NDT )