Bị bạn gái "tai tiếng" làm mất mặt, Lương Xuân Trường đã chia tay trước AFF Cup?

Bạn gái Lương Xuân Trường từng khiến nhiều người yêu bóng đá thất vọng vì những chia sẻ trên trang cá nhân.

Bạn gái và Lương Xuân Trường đã chia tay?

AFF Cup đã bước vào những trận đấu cuối cùng, với những thắng lợi vang dội, tuyển Việt Nam đang được công chúng chú ý hơn bao giờ hết. Vì vậy, nhất cử nhất động của bạn gái các cầu thủ ở “quê nhà” cũng được người yêu bóng đá quan tâm.

Mới đây, người yêu của Duy Mạnh dậy sớm nấu thức ăn để cho anh mang sang nước bạn thi đấu đã nhận được nhiều lời khen của cư dan mạng.

bi-ban-gai-tai-tieng-lam-mat-mat-luong-xuan-truong-da-chia-tay-truoc-aff-cup

Lương Xuân Trường và bạn gái từng bị dân mạng la ó vì chia sẻ của bạn gái

Nhật Lê, bạn gái Quang Hải gửi lời chúc chiến thắng đến người yêu và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, khi tìm đến bạn gái từng “tai tiếng” một thời của Lương Xuân Trường, nhiều cổ động viên bất ngờ bởi cô dường như “mất tích” khỏi mạng xã hội cũng như bên cạnh người yêu.

Lương Xuân Trường cũng không còn theo dõi bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang mà chỉ theo dõi một số ca sĩ và các cầu thủ chung đội tuyển với mình.

bi-ban-gai-tai-tieng-lam-mat-mat-luong-xuan-truong-da-chia-tay-truoc-aff-cup

Lương Xuân Trường không còn chia sẻ về bạn gái

Trước đó, vào đầu tháng 2 năm nay, khi tuyển U23 vừa nổi lên thì trong một diễn đàn nổi tiếng xuất hiện hình ảnh kèm theo những lời lẽ thiếu tôn trọng người khác được cho là của bạn gái Xuân Trường. Theo đó, khi nhận được những món quà từ fan gửi tặng “đội trưởng mắt híp”, cô gái này đã đăng tải hình ảnh quà lên mạng xã hội, kèm theo đó là những lời lẽ kém duyên.

Cụ thể, 4 bức ảnh được cho là xuất phát từ tài khoản Instagram của N.G, trong đó có một ảnh chụp các túi quà, ảnh chụp hộp bánh, ảnh mặt nạ đắp mặt và ảnh poster in hình Xuân Trường. Ở ảnh chụp túi quà, cô gái này viết: "Các em gửi bao nhiêu quà thì chỉ báu chị thôi".

bi-ban-gai-tai-tieng-lam-mat-mat-luong-xuan-truong-da-chia-tay-truoc-aff-cup

Chia sẻ gây dậy sóng của bạn gái Lương Xuân Trường

Nhuệ Giang  viết đáp trả "Chị ăn hộ được" với bức ảnh hộp bánh có giấy ghi chú của fans "Anh cho cả đội ăn với nhé. Yêu các anh". Đặc biệt, trong bức ảnh chụp poster in hình Xuân Trường, cô gái này tiếp tục viết "Nghỉ bóng đá lập nhóm nhạc đi".

Không lâu sau đó, Nhuệ Giang đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ bằng dòng trạng thái dài bằng tiếng Anh: "Tôi cảm thấy rất xấu hổ với những gì mình đã làm. Tôi xin nhận hết mọi trách nhiệm về bản thân và hành động của mình. Tôi sẽ không đổ hết tất cả mọi chuyện cho ai cả. Tôi xin lỗi vì đã làm tổn thương mọi người".

Nhiều cư dân mạng đã đoán già đoán non có thể, vì những cẳng thẳng từ những lần cư xử kém duyên với người yêu bóng đá cộng với các trận bóng xa nhà biền biệt, Lương Xuân Trường và bạn gái đã chia tay trước khi thi đấu AFF Cup?

bi-ban-gai-tai-tieng-lam-mat-mat-luong-xuan-truong-da-chia-tay-truoc-aff-cup

Tuy nhiên, những nhận định trên mới chỉ dừng lại ở tin đồn. Hiện Lương Xuân Trường đang dồn sức cho trận bán kết vì vậy, không chia sẻ những chuyện cá nhân trong khi đó, người yêu từng “tai tiếng” của anh vẫn im lặng.

Theo GiaDinhVietNam