Ăn sữa chua mỗi ngày theo cách này sau một tháng da trắng hồng trông thấy

Nguồn dưỡng chất dồi dào trong sữa chua còn có tác dụng tăng sắc tố giúp da bật tông trắng mịn chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, ăn nhiều sữa chua còn tăng cường trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa..

Vì sao ăn sữa chua mỗi ngày lại dưỡng trắng da?

an-sua-chua-moi-ngay-theo-cach-nay-sau-mot-thang-da-trang-hong-trong-thay

Trong sữa chua mà lại có rất nhiều loại vitamin như A, B1, B2, C, E,… cùng các loại dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng hiệu quả, ngăn ngừa các vết mụn trên da nhanh chóng, đồng thời chống lại quá trình oxy hóa để làn da luôn căng bóng, mịn màng và căng tràn sức sống. Chính vì vậy, mỗi ngày hãy bổ sung 1 hộp sữa chua vào khẩu phần ăn của mình để làn da được nuôi dưỡng trắng sáng, mềm mại từ tận sâu bên trong cơ thể.

Sữa trải qua quá trình lên men tự nhiên sẽ cho ra món sữa chua bổ dưỡng. Lượng men vi sinh trong loại sữa này có khả năng tăng sức đề kháng giúp làn da chống lại các tác nhân gây nên mụn, viêm da, mẩn ngứa cực kỳ hiệu nghiệm.

Hơn thế nữa, khi bạn kiên trì sử dụng sữa chua hàng ngày, làn da sẽ được tăng cường sức đề kháng giúp cân bằng lượng hắc sắc tố melanin để hạn chế những dấu hiệu nám, tàn nhang và sạm đen.

Một số cách ăn sữa chua sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn

Sữa chua và trái cây

an-sua-chua-moi-ngay-theo-cach-nay-sau-mot-thang-da-trang-hong-trong-thay

Sữa chua khi kết hợp cùng trái cây vừa mang đến cảm giác kích thích vị giác vừa làm tăng hiệu quả nuôi dưỡng làn da và giảm cân. Một số loại quả có thể kết hợp với sữa chua như dâu tây, đu đủ, táo, nho, kiwi... Ngoài ra, nếu đang muốn giảm cân, bạn có thể dùng cách ăn sữa chua này vào bữa sáng.

Sữa chua và mật ong

an-sua-chua-moi-ngay-theo-cach-nay-sau-mot-thang-da-trang-hong-trong-thay

Ăn sữa chua kết hợp với mật ong cũng là cách nuôi dưỡng làn da hữu hiệu 

Mật ong chứa lượng dưỡng chất lớn mang đến vô vàn tác dụng làm đẹp như trị mụn, xóa mờ thâm nám, dưỡng trắng, ngăn ngừa lão hóa... Ăn sữa chua không đường với mật ong vừa cải thiện sức khỏe vừa giúp bạn sở hữu nhan sắc xinh đẹp với làn da tươi sáng.

Theo PhuNuNews