Xuất hiện đại gia 'chống lưng' cho Quỳnh Chi 'đánh bại' chồng cũ?

Dành được quyền nuôi dạy con trai đến tuổi trưởng thành và không cần bất kỳ sự cấp dưỡng nào từ phía nhà chồng cũ, liệu rằng phía sau Quỳnh Chi có "bóng dáng" của một "đại gia" hỗ trợ?

"Úp mở" tình mới hậu ly hôn?

Cuộc chia tay giữa Quỳnh Chi và thiếu gia - con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền từng thu hút được sự chú ý lớn từ dư luận bởi những "góc khuất" đầy bất ngờ.

Theo chia sẻ của Quỳnh Chi thì cô và gia đình chồng, đặc biệt là mẹ chồng không có tiếng nói chung. Những mâu thuẫn quanh việc chăm sóc con trai giữa Quỳnh Chi và mẹ chồng khá căng thẳng. Ngoài ra, những vấn đề ảnh hưởng đến cuộc sống quanh gia đình mẹ ruột của Quỳnh Chi cũng là nguyên nhân khiến cô đi đến quyết định này.

Quỳnh Chi "úp mở" chuyện có tình mới sau khi ly hôn chồng đại gia.

Không chỉ dừng lại ở đó, Quỳnh Chi còn từng khiến nhiều người khó hiểu khi "úp mở" chuyện có "tình mới" sau khi ly hôn. "Và rất có thể, rất nhanh thôi, khi những đứa em của con trai Chi ra đời.Mình không đoán trước được tương lai, nhưng mình cần niềm tin để lạc quan mà sống tiếp...", Quỳnh Chi chia sẻ.

"Tái xuất" showbiz một cách "lợi hại" và nhanh chóng

Kể từ ngày về làm dâu nhà đại gia, không khó để nhận ra Quỳnh Chi gần như mất tích khỏi showbiz, cô chỉ tham dự vài sự kiện nhỏ của những người bạn thân quen.

Và cũng theo lời tâm sự của Quỳnh Chi sau khi nộp đơn ly hôn thì gia đình nhà chồng không muốn cô đi làm vì không muốn cô có tài chính cá nhân, muốn cô hoàn toàn phụ thuộc vào họ. Vì thế, Quỳnh Chi "mất hút" khỏi Vbiz, tài sản của cô chỉ là một con số 0 tròn trĩnh.

Quỳnh Chi "tái xuất" showbiz nhờ "đại gia" giúp đỡ?

Thế nhưng, "bà mẹ 1 con" lại rất nhanh chóng "tái xuất" làng giải trí trong vai trò ca sĩ, MC, người mẫu..., cộng với việc cô "úp mở" có tình mới, khiến nhiều người không ngần ngại đặt câu hỏi: Liệu có "đại gia" nào đang hỗ trợ từ phía sau giúp đỡ Quỳnh Chi vượt qua giai đoạn khó khăn, giành lấy quyền nuôi con từ phía nhà chồng giàu có?

"Đại gia đứng sau chống lưng" cho Quỳnh Chi?

Nghi án Quỳnh Chi có "đại gia" "chống lưng" càng rõ ràng hơn khi mới đây, trong quyết định dành quyền nuôi con cho Quỳnh Chi thì TAND tỉnh Sóc Trăng đã viết rằng chồng cũ Văn Chương sẽ không cấp dưỡng cho con mà Quỳnh Chi sẽ là người nuôi dưỡng con đến khi trưởng thành.

Quỳnh Chi một mình nuôi con mà không cần gia đình chồng cấp dưỡng.

Sự tự tin này quả thực khiến nhiều người tò mò bởi công việc của Quỳnh Chi chưa thực sự nổi trội nên việc có thể đảm bảo cho con một cuộc sống đầy đủ mà không cần sự hỗ trợ nào từ nhà chồng giàu có dường như có phần "chật vật".

Tuy nhiên, nghi án có tình mới "đại gia" chỉ là suy đoán dựa trên những "mặt nổi" thông tin mà thôi. Dẫu sao vẫn chúc mừng Quỳnh Chi vì cô đã dành được quyền nuôi con trai sau 150 ngày xa cách.

"Bà mẹ 1 con" tự tin vững bước vì có sự giúp đỡ của tình mới "đại gia".

Theo PNN