Diễn viên 9X xinh như hot girl trộm ví tiền ở xưởng phim tài liệu

Đóng vai diễn viên quần chúng tại một xưởng phim tài liệu, nhìn thấy ví của người khác để trên khấu, cô gái 9X có ngoại hình xinh xắn đã nhanh chóng móc lấy tiền bên trong rồi mang đi giấu. Tuy nhiên, toàn bộ hành vi trộm cắp của cô gái đã bị camera ghi lại.

Mấy ngày nay, trên nhiều diễn đàn mạng xôn xao câu chuyện cô gái 16 tuổi xinh như hot girl nhưng lại đi trộm cắp tài sản, kèm theo đó là hình ảnh cô gái này được dẫn giải về công an phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội lấy lời khai. 

Liên quan đến sự việc trên, ngày 2.6, trao đổi với PV Báo điện tử MTG, thiếu úy Lê Văn Phương-cán bộ hình sự (Công an phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình) xác nhận đơn vị này có tiếp nhận một sự việc như trên. 

Hung thủ của vụ án là Phạm Hà P. (16 tuổi, trú ở phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội). P. bị tố cáo và tạm giữ về hành vi trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, do mới 16 tuổi, P. đã được cơ quan công an bàn giao cho gia đình và công an địa phương quản lý.

Diễn viên 9X xinh như hot girl trộm ví tiền ở xưởng phim tài liệu

Diễn viên 9X xinh như hot girl trộm ví tiền ở xưởng phim tài liệu
Cô gái xinh như hot girl tại trụ sở công an. Ảnh CA  cung cấp.

Theo thiếu úy Phương, trước đó, ngày 28.5, đơn vị nhận được trình báo của chị Nguyễn Thu Thủy (28 tuổi, trú tại Chi Lăng, Lạng Sơn) về việc bị trộm cắp tài sản tại một xưởng phim tài liệu trên đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc. 

Ngay khi tiếp nhận thông tin trình báo, lực lượng công an phường Vĩnh Phúc đã cử một số cán bộ công an xuống tận nơi xác minh sự việc.

Sau khi xem lại camera theo dõi trong xưởng phim tài liệu, cơ quan công an xác định người trộm cắp ví tiền của chị Thủy chính là Phạm Hà P. (16 tuổi). Lúc vụ việc xảy ra, P. đang là diễn viên quần chúng tham gia đóng phim tài liệu. Ngay sau đó, P. đã được mời về cơ quan công an để lấy lời khai làm rõ vụ việc.

Diễn viên 9X xinh như hot girl trộm ví tiền ở xưởng phim tài liệu

 Tang vật của vụ án. Ảnh CA cung cấp.

Tại cơ quan công an, P. khai nhận chiều 27.5, trong lúc tham gia đóng phim tài liệu cho xưởng phim đã thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của chị Thủy để trong sân diễn. Lợi dụng lúc không ai để ý, P. đã mở ví lấy đi 800 nghìn đồng. 

Sau đó, P. mang chiếc ví đi dấu ở khe cửa nhà vệ sinh rồi bỏ về nhà coi như không có việc gì xảy ra. Tuy nhiên, trong quá trình nữ quái này lấy cắp, camera của xưởng phim đã ghi lại toàn bộ sự việc.

"P. khai thêm, cô chỉ mới lấy 800 nghìn để bên ngoài ví và đã dùng hết vào việc cá nhân. Ngoài ra, tài sản bên trong ví còn lại là 280 nghìn đồng, 19 USD. Tổng toàn bộ tài sản là 1.580.000 đồng", thiếu úy Phương cho hay.

Sau khi tiếp nhận vụ án, công an phường Vĩnh Phúc đã báo cáo đội điều tra tổng hợp (Công an quận Ba Đình) về hành vi trộm cắp tài sản của P. Song do thiếu nữ 9X vi phạm mới 16 tuổi, đơn vị chỉ cảnh cáo và giao cho công an địa phương để quản lý đồng thời, trao trả toàn bộ tài sản bị mất lại cho chị Thủy.

Theo Triệu Quang (MTG)