Vừa mang thai, Phi Thanh Vân lại lộ cằm dị dạng biến chứng dao kéo?

Vừa báo tin vui mang thai, Phi Thanh Vân khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi đăng tải những hình ảnh khác lạ tới mức không nhận ra.

Những hình ảnh mới nhất được "Nữ hoàng dao kéo" đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người giật mình bởi gương mặt quá khác lạ. Đôi mắt to tròn ngơ ngác nhưng vô hồn, đặc biệt là chiếc cằm nhọn hoắt của Phi Thanh Vân khiến cô không khác nào những hotgirl từng bị cộng đồng mạng ném đá vì dao kéo quá đà.

Gương mặt khác lạ với đôi mắt vô hồn và chiếc cằm nhọn hoắt của Phi Thanh Vân khiến nhiều người hốt hoảng, lo lắng.

Đầu năm 2015, Phi Thanh Vân từng tiết lộ sự khốn khổ của mình do hậu quả của dao kéo từ 10 năm trước. Cô tâm sự: “Tôi đang ở trong những ngày tháng không vui do chiếc mũi có dấu hiệu bị nhiễm trùng. Cách đây 10 năm, công nghệ tiên tiến nhất của nâng mũi chỉ là đặt miếng silicon vào sống mũi. Cái này chỉ có giới hạn trong 10 năm là phải sửa lại".

Chiếc mũi lệch sang một bên, có nguy cơ hoại tử của Phi Thanh Vân.

Từng tự hào thừa nhận đẹp nhờ dao kéo, những biến chứng vì lạm dụng công nghệ làm đẹp hiện tại của Phi Thanh Vân khiến người hâm mộ không khỏi lo ngại bởi không chỉ mũi mà rất nhiều những bộ phận khác của cô như vòng 1, hàm, mắt…đều không tự nhiên.

Cô trở thành nạn nhân của công nghệ photoshop quá đà. Chiếc cằm đúng chuẩn V-line biến thành cằm nhọn hoắt.

Bởi vậy, khi những hình ảnh này được đăng tải, nhiều người lo ngại rằng phải chăng chiếc cằm của Phi Thanh Vân đang bị biến dạng vì hậu quả thẩm mỹ? Tuy nhiên, nếu theo dõi những hình ảnh gần đây của người đẹp có thể thấy rằng, khuôn mặt lạ lùng với chiếc cằm nhọn kia có lẽ là do sản phẩm của công nghệ photoshop quá đà.

Theo tiết lộ của người đẹp, Bảo Duy - chồng trẻ của Phi Thanh Vân cưng cô hơn gấp 10 lần từ sau khi đón tin vui.

Cô đang vô cùng hạnh phúc sau khi có tin vui hơn 2 tháng. Phi Thanh Vân tăng cân thấy rõ, và cô vô cùng vui mừng vì điều này.

Vợ chồng Phi Thanh Vân không ngại bày tỏ tình cảm trước đám đông.

Theo Linh Anh (PNNews)