Vụ kiện ly hôn 288 tỷ với đại gia Đức An: Ngọc Thúy nóng lòng chờ ngày xét xử, hứa hẹn 'vạch trần sự thật', lấy lại những gì đã mất

Dù đã ly hôn khá lâu nhưng Ngọc Thúy vẫn còn nuôi một mối hận chồng cũ đến thấu xương. Cô cho biết sẽ có ngày vạch trần tất cả những tội lỗi khủng khiếp mà đại gia Đức An đã làm với mình, để chuộc lại danh dự đã mất hơn 10 năm qua.

Ngoài bố mẹ ruột, đại gia Đức An và Phan Như Thảo hiện là hai cái tên khiến cho Ngọc Thúy căm thù nhiều nhất.

Theo cựu người mẫu chia sẻ, đại gia Đức An dù đã có nhiều năm đầu ấp tay gối bên cô nhưng sau khi kết hôn với chân dài Phan Như Thảo thì lại quay ra làm nhiều chuyện hèn hạ, bỉ ổi để vùi dập vợ cũ không thương tiếc.

Vụ kiện ly hôn 288 tỷ với đại gia Đức An: Ngọc Thúy nóng lòng chờ ngày xét xử, hứa hẹn 'vạch trần sự thật', lấy lại những gì đã mất

Ngọc Thúy chờ ngày tòa xét xử để vạch trần tội lỗi của đại gia Đức An - Ảnh: FBNV

“Bộ mặt thật của Nguyễn Đức An. Kẻ chuyên đi mua chuộc toàn bộ những ai từng có mâu thuẫn hay hiềm khích với tôi. Có kẻ vì tiền, vì thù vặt bán đứng tôi, nhưng cũng có những người dù không còn quan hệ với tôi vẫn thẳng tay đuổi An ra khỏi cửa và kèm theo câu “Đừng bao giờ quay lại với bất cứ lý do gì”. Đó chính là Angel Kiệt - người bạn make up thân thiết của tôi ngày xưa” - Ngọc Thúy cho biết có rất nhiều người bạn của cô đã nghe theo lời đại gia Đức An mà bán đứng bạn bè.

Theo đó, cựu người mẫu hé lộ chính đại gia Đức An là người đã dùng tiền để “bẻ cong sự thật”, khi hàng tháng đều bỏ tiền túi ra để mua chuộc, khích bác toàn bộ bạn bè, người quen của Ngọc Thúy nhằm mục đích để dư luận hiểu sai về con người cô, thù ghét và khinh bỉ cô.

Vụ kiện ly hôn 288 tỷ với đại gia Đức An: Ngọc Thúy nóng lòng chờ ngày xét xử, hứa hẹn 'vạch trần sự thật', lấy lại những gì đã mất

Vợ chồng đại gia Đức An - Phan Như Thảo. Ảnh: Internet

Ngọc Thúy bày tỏ sự căm phẫn tột độ khi bản thân không thể vạch trần bộ mặt thật của đại gia Đức An vì anh có thế lực quá mạnh. Suốt nhiều năm qua, chồng của Phan Như Thảo đã dùng tiền để “che cả bầu trời”, dẫn dắt dư luận để họ lầm tưởng rằng Ngọc Thúy là một đứa con bất nhân bất nghĩa, khiến cô bị cả xã hội lên án, bị chìm xuống vũng bùn lầy mãi không thể ngóc đầu lên được.

“Hiện giờ, tôi biết anh ta hàng ngày hàng tháng phải "nuôi" biết bao con người phản phúc đó như cái túi không đáy. Anh ta luôn đóng vai một người đàn ông đạo mạo trên facebook và trước mặt thiên hạ, nhưng sau vẻ ngoài ấy là những hành vi vô liêm sỉ” - Ngọc Thúy viết.

Cựu người mẫu cũng khẳng định, cô còn giữ rất nhiều bằng chứng về những hành vi hèn hạ mà đại gia Đức An đã làm với mình, nhưng vì còn những ràng buộc pháp lý nên chưa thể công khai.

“Tôi mong chờ cái ngày tôi được công khai hết tất cả để mọi người hiểu tại sao bỗng dưng tôi mang tai tiếng dù hơn 10 năm làm nghề mẫu chưa 1 lần tôi dính đến bất cứ scandal nào trong giới. Muốn phán xét ai thì hãy dừng lại ít phút, tìm hiểu xem quá trình họ lao động, làm việc có lặp đi lặp lại những điều họ đang bị bêu riếu không, để tránh hoạ từ miệng mà ra các bạn ạ!” - Ngọc Thúy chờ ngày tòa phân xử để có thể lấy lại những gì đã mất.

Theo phunusuckhoe