Sự thật đằng sau về chiếc khăn mặt rách tả tơi khiến nhiều người giật mình

Đừng nghĩ rằng chiếc khăn mặt dùng lâu nên rách, mà đằng sau đó là cả một câu chuyện khiến nhiều người phải suy nghĩ.

Người xưa vẫn thường nói: "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm", câu tục ngữ trên luôn đúng, bởi lẽ việc xây tổ ấm là điều quan trọng, một gia đình hạnh phúc sẽ góp phần không nhỏ vào bước đường công danh sự nghiệp, thành đạt của người chồng.

Cũng đúng với câu nói rằng: " Đằng sau sự thành công của đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ." Trong gia đình, người chồng giữ vai trò trụ cột lo toan những việc lớn, thì đằng sau ấy là bóng dáng của những người phụ nữ đang âm thầm, tần tảo thu vén gia đình. Những người phụ nữ khéo léo luôn là người biết làm cho gia đình mình trở nên bình yên, tràn ngập tiếng cười và là nơi để mọi người cùng trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Có lẽ, chẳng phải nói nhiều về sự quan trọng của những người phụ nữ trong một gia đình, mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh chiếc khăn mặt rách và câu chuyện của nó đã khiến đấng mày râu phải giật mình rằng, đã bao lâu rồi ta chưa nói lời quan tâm đến vợ?

"Hôm nay, tôi nhớ vợ.!

Đây là chiếc khăn mặt tôi đang dùng, tôi chưa thay cái khác vì vợ tôi đang ở bên ngoại nuôi con. Từ lâu tôi quen thói dùng khăn và bàn chải vợ mua nên giờ chưa bỏ được, đơn giản vì tôi trân trọng nó. Phải nói đàn bà khổ thật. Tôi cảm nhận được mỗi lần chạm vào vợ tôi. Ngày yêu nhau vợ tôi khỏe lắm, mấy lần cãi nhau tôi không làm gì được mặc dù khi đó vợ tôi có 39kg.

Lúc đó, chạm vào vợ tôi, tôi cảm nhận được làn da căng và săn chắc. Nhưng từ sau khi đẻ, mỗi lần chạm vào tôi thấy nó nhũn và yếu hơn trước rất nhiều nên tôi thương vợ tôi lắm.

P/s:Nếu người con gái nào sinh cho bạn đứa con thì hãy trân trọng họ bởi vì họ đã hy sinh quá nhiều thứ cho bạn. Hai tuần nữa vợ tôi về chắc cái khăn này tôi phải dùng đến lúc đó."

Sự thật đằng sau về chiếc khăn mặt rách tả tơi khiến nhiều người giật mình
 
Bài viết được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Hãy luôn yêu thương và trên trọng người ở bên cạnh mình.

Minh Huyền

Theo PhuNuNews