Vì sao vòng 3 của phụ nữ hấp dẫn đàn ông?

Có người cho rằng bầu ngực của phụ nữ là điểm "then chốt" thu hút đối phương. Tuy nhiên, là phụ nữ bạn đừng quên vòng ba của mình.

Cho tới nay, việc đàn ông có xu hướng thích phụ nữ có eo nhỏ, đôi chân dài, vòng một phì nhiêu không còn là bí mật nữa. Giờ đây, các nhà khoa học đã bổ sung lưng cong, mông to vào danh sách những yếu tố thu hút đàn ông đã được giải mã này.

Một cuộc nghiên cứu của Đại học Ohio, Mỹ, cho biết một vòng eo nhỏ và vòng hông lớn đóng vai trò như một nam châm thu hút nam giới tuyệt vời. Cuộc nghiên cứu diễn ra tại Argentina để đánh giá phản ứng của các nam sinh viên với hình thức của phái yếu. Trong cuộc điều tra này, các nam sinh được cho xem loạt ảnh chụp ngực và hông mà không rõ mặt của phụ nữ. Kết quả cho thấy, đàn ông Argentina nói riêng và Nam Mỹ nói chung có xu hướng dõi mắt xuống phía dưới.

Hình mẫu phụ nữ lý tưởng trong mắt mày râu Argentina chính là cô Kim siêu vòng ba.“Chúng tôi nhận thấy tia nhìn đầu tiên và cuối cùng đều tập trung về một điểm mà các tình nguyện viên cho là hấp dẫn họ nhất. Đa số họ đều chọn hông”, các tác giả cho hay.

vi-sao-vong-3-cua-phu-nu-hap-dan-dan-ong

Vòng 3 căng mẩy của Kim Kardashian đã tặng cho cô biệt danh 'cô Kim siêu vòng 3'. Nhiều người cho rằng vòng 3 của cô có được là do phẫu thuật nhưng cô từng nhiều lần khẳng định và chứng minhtrên truyền hình rằng vòng 3 của cô hoàn toàn tự nhiên. Đặc biệt là trong khi mang bầu, vòng 3 củaKim Kardashian còn nảy nở hơn nữa.

GS Will Lassek tại ĐH Pittsburgh (Mỹ) cũng nêu khả năng phụ nữ sinh con thông minh hơn nhờ mông to, do mỡ dồi dào ở mông giữ vai trò quan trọng trong sự gầy dựng não bộ đứa trẻ, đặc biệt giúp não phát triển ở giai đoạn trẻ bú mẹ.

Một giả thiết khác lại chỉ ra rằng các mô mỡ bồi đắp lên vòng 3. Nghiên cứu về chủ đề này dẫn tới kết luận, nam giới thích phụ nữ có mông lớn vì mô mỡ bồi đắp cơ mông tối đa có thể giúp cho sự phát triển của em bé trong bụng họ. Đúc kết quan trọng nhất là tất cả nghiên cứu về nam giới và vòng ba của phụ nữ đều khiến chúng ta tin rằng chung quy lại vẫn vì vấn đề mang thai, sinh nở.

Theo Phương Nghi (Báo Gia đình&Xã hội)